Việc làm TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN

Cập nhật 23/06/2024 23:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN - TNHH MTV | SATRA
Chuyên Viên Thiết Kế - Brand Designer
TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN
1 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Chịu trách nhiệm với Trưởng Ban Bao Bì Sản Phẩm Xuất Khẩu về các mảng công việc:

+ Phát triển ý tưởng thiết kế, thực hiện và chỉnh sửa bao bì sản phẩm xuất khẩu, tư vấn kĩ thuật in ấn đáp ứng yêu cầu của khách hàng và P.KDQT.

+ Lưu trữ các thiết kế bao bì sản phẩm xuất khẩu, hình ảnh quảng cáo, công cụ hỗ trợ chào hàng & bán hàng nhằm mục tiêu cung cấp kịp thời, hiệu quả cho các hoạt động truyền thông thương hiệu, bán hàng khi có yêu cầu

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Thiết kế & tinh chỉnh nhãn sản phẩm xuất khẩu:

+Thiết kế và tinh chỉnh (adapt) nhãn sản phẩm xuất khẩu của Vinamilk.

+ Phối hợp với Ban phụ trách bán hàng, chịu trách nhiệm theo dõi & triển khai với Agency dịch vụ thuê ngoài khi được phê duyệt.

+ Hỗ trợ tư vấn điều chỉnh và thiết kế theo yêu cầu đối với sản phẩm gia công theo yêu cầu từ cấp quản lí.

- Lưu trữ danh mục bao bì, thiết kế sản phẩm, hình ảnh

- Tìm kiếm, cập nhật về xu hướng, giải pháp in ấn bao bì, màu sắc, chất liệu

- Phối hợp với Ban Xúc Tiến Xuất Khẩu để thực hiện các hoạt động thiết kế bao gồm

- Phối hợp với các Ban phụ trách bán hàng để thực hiện các hoạt động thiết kế bao gồm

- Xây dựng quan hệ bền vững với các đối tác bên ngoài (Agency thiết kế, in ấn…) nhằm mục tiêu thực hiện tốt công việc

- Thực hiện các công việc khác được phân công bởi cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành đồ họa, thiết kế, kỹ thuật in ấn, Marketing hoặc các ngành liên quan

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hình ảnh quảng cáo và bao bì sản phẩm. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở ngành hàng sữa, thực phẩm/ tiêu dùng nhanh các tập đoàn lớn, đa quốc gia.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

- Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa bao gồm nhưng không giới hạn: Corel Draw, Adobe Photoshop; Adobe Illustrator, Adobe After Effect...

- Có kiến thức chuyên môn về thiết kế, chất liệu bao bì & kỹ thuật in ấn.

- Có khả năng phân tích ý nghĩa hình ảnh sản phẩm và xây dựng ý tưởng thiết kế.

- Có khả năng sáng tạo, trình bày ý tưởng và sử dụng hình ảnh linh hoạt

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.

- Nhiệt tình và chủ động trong công việc.

- Có tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ tốt trong công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 10, Tân Trào, P. Tân Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN - TNHH MTV | SATRA
TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
275B Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.

Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hàng năm
  • Team building 
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
  • Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
  • Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
  • Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
  • Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.

Mission

Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN

Bạn làm việc tại TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN

Click để đánh giá