Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thiết kế các tài liệu quảng cáo, hình ảnh cho các kênh truyền thông Online và các chiến dịch Marketing khác.
Thiết kế banner, poster … cho sản phẩm, hoạt động tiếp thị Offline khi có yêu cầu.
Chỉnh sửa và tạo video theo xu hướng để thu hút khách hàng và tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến.
Hỗ trợ chụp hình, làm video tại các sự kiện của công ty.
Phối hợp với Leader Marketing và các team khác để đảm bảo nội dung thiết kế phù hợp chiến lược Marketing tổng thể.
Theo dõi và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất để áp dụng vào công việc.
Những nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng sử dụng phần mềm thiết kế: Adobe photoshop, Adobe Illustrator và các phần mềm Adobe liên quan như dựng phim Adobe premier, Adobe after effect…
Sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt và khả năng nắm bắt xu hướng thiết kế mới.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm hiệu quả
Kinh nghiệm từ 1- 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng thử việc hưởng nguyên lương
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Công ty mua BH Tai Nạn ngay ngày đầu tiên nhận việc
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Thưởng cuối năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và cộng theo thâm niên
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.