69B Thuỵ Khuê
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các nhu cầu thiết kế, in ấn từ Trưởng phòng và BGĐ.
- Đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp với mục đích công việc và đảm bảo tiêu chuẩn mỹ thuật.
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến các ngành hàng, sản phẩm công ty kinh doanh: standee, backdrop, brochure, catalogue, poster...
- Hỗ trợ công tác PR và Event, góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu Công ty
- Các nhiệm vụ khác liên quan.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp đại học, từ 22 - 30 tuổi.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Adobe Illustrator, Adobe Photoshop...
- Có kinh nghiệm trong thiết kế poster quảng cáo, banner tờ rơi, brochure.
- Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Có nền tảng thẩm mỹ tốt.
- Tốt nghiệp các trường đào tạo về thiết kế đồ họa hoặc tương đương.
- Có tính cầu toàn, tỉ mỉ, ham học hỏi cái mới.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10- 15tr + phụ cấp (tiền ăn, điện thoại, xăng xe,...)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo
- Nhân viên được mua sản phẩm của Công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá ưu đãi
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.