Mô tả công việc
1. Mục tiêu:
Tạo ra các bản vẽ kỹ thuật chi tiết và chính xác cho các sản phẩm và dự án, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng.
Phát triển và tối ưu hóa các thiết kế để cải thiện hiệu suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất.
2. Trách nhiệm công việc:
Triển khai các bản vẽ concept, shop-drawing (thiết kế kỹ thuật cơ khí, khung nhôm kính...)
Lập bản vẽ thiết kế chi tiết
Bóc tách chi tiết bản vẽ để thực hiện dự toán đặt hàng, đấu thầu
Tạo ra các bản vẽ kỹ thuật chi tiết và chính xác cho các sản phẩm và dự án, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng.
Phát triển và tối ưu hóa các thiết kế để cải thiện hiệu suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất.
Triển khai các bản vẽ concept, shop-drawing (thiết kế kỹ thuật cơ khí, khung nhôm kính...)
Lập bản vẽ thiết kế chi tiết
Bóc tách chi tiết bản vẽ để thực hiện dự toán đặt hàng, đấu thầu
Yêu cầu công việc
1. Chứng chỉ
Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng ngành Cơ khí, xây dựng hoặc kiến trúc
2. Năng lực và kỹ năng
Tối thiểu:
Sử dụng thành tạo Autocad (có test đầu vào)
Ngoại ngữ (tiếng anh): giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tốt.
Yêu thích công việc thiết kế kỹ thuật, kỹ tính, thật thà, thẳng thắn.
Ưu tiên:
Biết sử dụng phần mềm vẽ 3D (sketchup, revit,..)
Kinh nghiệm sử dụng phần mềm tính toán kết cấu (SAP2000, SAFE,..)
3. Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc thiết kế kỹ thuật trong các công ty nhôm kính là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.