Việc làm TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN

Cập nhật 23/06/2024 23:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN - TNHH MTV | SATRA
Nhân Viên Thiết Kế
TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN
1 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô E161 Shophouse Châu Âu, đường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Mô tả công việc

- Thiết kế và phát triển các tài liệu truyền thông thương hiệu như logo, brochure, banner, poster, video animation, hình ảnh quảng cáo cho các kênh digital marketing.

- Chụp và chỉnh sửa ảnh hoạt động của dự án, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút.

- Quay dựng clip phục vụ cho các chiến dịch trên mạng xã hội và website
- Đảm bảo tất cả các yếu tố thiết kế phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
- Cập nhật và áp dụng các xu hướng thiết kế đồ họa hiện đại vào các dự án của công ty.
- Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng cao trong mọi sản phẩm thiết kế.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến thiết kế khác theo yêu cầu của cấp trên.

Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN - TNHH MTV | SATRA
TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
275B Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.

Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hàng năm
  • Team building 
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
  • Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
  • Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
  • Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
  • Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.

Mission

Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN

Bạn làm việc tại TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI SÀI GÒN

Click để đánh giá