Mô tả công việc
Làm việc tại: Phường Bến Thành – Quận 1 - HCM
· Tìm xu hướng thị trường để thực hiện các chương trình khuyến mãi 1 - 1 cho người mua dựa trên yêu cầu từ bộ phận Bán hàng và Tiếp thị.
· Thiết kế và phát triển danh mục sản phẩm giới thiệu các tính năng sản phẩm, sách mẫu sản phẩm.
· Duy trì tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các sản phẩm thiết kế.
· Hiểu mục tiêu sản phẩm, đối tượng mục tiêu và hướng dẫn về thương hiệu.
· Tạo các triển lãm thương mại và chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
· Bộ sưu tập các công cụ khuyến mãi của YOC.
· Tạo triển lãm thương mại và chương trình khuyến mãi cho khách hàng, tạo CLO 3D.
· Các nhiệm vụ khác do người quản lý giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, nhận cả UV mới tốt nghiệp; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế catalogue, website, logo, thời trang.
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thiết kế.
• Sáng tạo, cập nhật xu hướng.
• Giao tiếp tiếng Anh tốt.
• Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
• Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc nhóm và phản ứng nhanh.
• Gửi CV bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
· Lương: 11 – 13 triệu
· Có đóng bảo hiểm trong thời gian thử việc
· Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, đi lại…
· Thời gian thử việc: 2 tháng
· Cơ hội huấn luyện: được đào tạo chuyên môn
· Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
· Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: 16 ngày/năm)
· Đồng nghiệp: Thân thiện, môi trường hòa đồng, không cạnh tranh.
· Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 5 tháng lương hàng năm
- Đóng bảo hiểm trên 100% mức lương cơ bản
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm.
· Ngày nghỉ: Ngày nghỉ: - Trên100 ngày/ năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 + 2 sáng thứ 7/ tháng
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.