- Tìm kiếm thông tin dữ liệu phục vụ viết bài;
- Đề xuất ý tưởng cho các bản thiết kế ấn phẩm. Kết hợp cùng team Marketing đưa ra thiết kế phù hợp theo yêu cầu của sản phẩm;
- Thiết kế Standee, banner, clip theo nội dung, mục đích và các nhu cầu từ công ty;
- Hỗ trợ thiết kế âm thanh video, hình ảnh theo các yêu cầu công việc;
- Hỗ trợ Phòng HCNS xây dựng, tổ chức các hoạt động phúc lợi cho nhân viên;
- Hoàn tất chi phí, thủ tục in ấn các thiết kế được phân công;
- Phát triển concept, đồ họa và bố cục cho minh họa sản phẩm, logo công ty và trang web, facebook...- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành thiết kế, thiết kế hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm thiết kế;
- Thành thạo trong các phầm mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw, Proshow Gold,...
- Chăm chỉ, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc;
- Có cái nhìn tổng quan, tư duy tốt, sáng tạo và để ý chi tiết;
- Luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới;
- Trung thực, cẩn thận.- Lương: 7- 10 triệu. Có thể tăng sau khi đánh giá hiệu quả công việc, năng lực;
- Được tặng quà ngày lễ tết và sinh nhật;
- Tiền tăng ca theo quy định của công ty;
- Tiền thưởng cuối năm và các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., tai nạn 24/24
- Được xét tăng lương định kỳ theo quy định công ty;
- Được đào tạo chuyên môn do công ty tổ chức;
- Tổ chức tham quan nghỉ mát hàng năm chi phí cao;
- Tiền cơm, phụ cấp xăng xe đi lại.
Tổng công ty thương mại Sài Gòn được thành lập tháng 11/1995 theo Quyết định số 7472/QĐ-UB-NCVX của Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh. Năm 2005, Tổng công ty chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và đổi tên thành Tổng công ty thương mại Sài Gòn-TNHH MTV. Năm 2010, công ty chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên.
Từ khi thành lập đến nay, SATRA đã xây dựng và phát triển trở thành một trong những Tổng công ty thương mại lớn với hơn 70 doanh nghiệp đơn vị gồm đơn vị phụ thuộc, công ty con, công ty liên kết và đầu tư chiến lược. Hiện nay, Tổng công ty đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, SATRA còn thành lập văn phòng đại diện tại Yokohama, Osaka-Nhật Bản, Yangon-Myanmar và Campuchia. Mục tiêu của SATRA trong thời gian tới là phấn đấu trở thành nhà phân phối lớn với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối, kho hàng… trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các đô thị lớn của cả nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế của SATRA tại thị trường trong nước và quốc tế; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng trong toàn tổng công ty về tổng doanh thu bán hàng và dịch vụ bình quân 15%/năm, lợi nhuận tăng bình quân 10%/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập.
- Năm 2005, Chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước giữ vai trò quản lý sang doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con, được trực tiếp kinh doanh và đầu tư tài chính.
- Năm 2009, SATRA mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.
- Năm 2010, Chuyển đổi mô hình thành Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu, hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con.
- Năm 2016, Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi SATRAFOODS cán mốc 100 cửa hàng.
Mission
Satra đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ.