Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Lịch sử
Tropical wave corporation VN là công ty với 100% vốn đầu tư từ Thụy Sĩ, có mặt ở Việt Nam vào năm 1993 và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 1997, với nhà máy sản xuất nước uống đống chai tại thành phố Hai Duong. Với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nước uống đóng chai, đóng bình tại Việt Nam, LASKA luôn là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng Việt
Tầm nhìn
Bằng khát vọng cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Tropical Wave Corporation Việt Nam nỗ lực trở thành một trong những công ty dẫn đầu trên thị trường cung cấp nước uống đóng chai tại Việt Nam; xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt bằng những sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh
Mang những sản phẩm có chất lượng vượt trội cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam. Tropical Wave Corporation Việt Nam luôn ý thức được trách nhiệm quan trọng của công ty trong việc phát triển kinh tế - xã hội bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường