Việc làm Ielts Đình Lực

Cập nhật 06/07/2024 13:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
trung tam ngoai ngu dol english - Ielts Đình Lực
Front- end Developer
Ielts Đình Lực
15 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ:

  • Đưa ra định nghĩa và khung nhiệm vụ cho vị trí công việc. Cung cấp góc nhìn tổng quan về vai trò của công việc trong tổ chức, bao gồm cấp độ công việc và phạm vi trách nhiệm.

  • Đảm bảo phần mềm ERP được phát triển đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh của công ty.

  • Nhiệm vụ chính trong công việc:

  • Tham gia vào các giai đoạn phát triển phần mềm ERP từ khâu phân tích yêu cầu, thiết kế, lập trình, kiểm thử đến triển khai.

  • Đảm bảo sự ổn định và hiệu suất của hệ thống ERP thông qua việc giám sát và tối ưu hóa liên tục.

  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo phần mềm ERP đáp ứng đúng yêu cầu sản xuất và quản lý.

TRÁCH NHIỆM:

  • Đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch dự án và chất lượng của sản phẩm phần mềm.

  • Chịu trách nhiệm báo cáo tiến độ và vấn đề gặp phải trong quá trình phát triển phần mềm với quản lý trực tiếp.

  • Thực hiện bảo trì, nâng cấp hệ thống khi cần thiết để đáp ứng nhu cầu kinh doanh thay đổi của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU: 

  • Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương;
  • Có kiến thức vững về HTML, CSS, JavaScript;
  • Thành thạo ReactJS;  

  • Có kiến thức về React Redux, React core concepts; 

  • Hiểu biết về UI/UX;

  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả;

  • Chủ động học hỏi, cập nhật các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực Frontend; 

  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt;

  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới áp lực;

  • Kỹ năng trao đổi và hỗ trỡ các bộ phận khác Non-tech team.

QUYỀN LỢI 

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước. 

- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h. 

- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty. 

- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài. 

- Xét tăng lương hằng năm. 

- Lương tháng 13, 14. 

- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên. 

- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ. 

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI NẾU BẠN 

  Chủ động tìm kiếm giải pháp và không ngừng cải tiến để đạt hiệu quả công việc tốt nhất. 

  Cẩn thận và kiên trì trong việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao, với tinh thần “không bao giờ bỏ cuộc”.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lô 37, Đường số 2-KCN Tân Tạo, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

trung tam ngoai ngu dol english - Ielts Đình Lực
Ielts Đình Lực Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
458/14 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

DOL English (IELTS Đình Lực) là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL nổi tiếng bởi hệ phương pháp Linearthinking, nền tảng công nghệ tự phát triển và đội ngũ giáo viên profile khủng và có tâm. DOL là môi trường chú trọng phát triển con người và tưởng thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực của cá nhân.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2018: Công ty được thành lập

Mission

Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường.

Những nghề phổ biến tại Ielts Đình Lực

Bạn làm việc tại Ielts Đình Lực? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ielts Đình Lực

Ielts Đình Lực

Click để đánh giá