Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lưu trữ, cập nhật, theo dõi và thông báo những thông tin thay đổi liên quan đến nhân viên sale
Chịu trách nhiệm cập nhật các báo cáo, ghi nhận thông tin và thông báo đến các bộ phận liên quan khi cần
Soạn thảo và chịu trách nhiệm về việc lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thông báo, quy trình, chính sách nội bộ
Những công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
02 năm làm việc các vị trí tương tự Sales Admin, hỗ trợ kinh doanh, hành chính
Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể đọc hiểu tài liệu, viết email và làm báo cáo bằng tiếng Anh là điểm cộng
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc
Trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (bao gồm nhập liệu và đánh máy nhanh, chính xác
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-12 00:00:03
Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ Khai Trí luôn nỗ lực không ngừng - đa dạng hóa sản phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, xây dựng những giải pháp tối ưu, phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Cùng với đội ngũ kỹ sư trình độ cao, đầy kinh nghiệm, Công Ty Khai Trí từng bước khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực CNTT-TT, tư vấn _ cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho giáo dục, y tế, doanh nghiệp, cơ quan hành chánh sự nghiệp,…
Phương châm hoạt động