Khoa Y – Đại học Quốc gia TP. HCM có nhu cầu tuyển dụng như sau:
I. Giảng viên ngành Răng Hàm Mặt
1. Số lượng: 05
2. Mô tả công việc:
• Giảng dạy các modul, môn học trong chương trình đào tạo;
• Đánh giá học liệu và góp ý sửa chữa nội dung trong chương trình đào tạo các môn học;
• Tham gia làm đề kiểm tra, đề thi, coi thi trong các chương trình đào tạo.
• Tham gia làm công tác lâm sàng các bệnh viện thực hành đối tác;
3. Tiêu chuẩn ứng viên:
Tốt nghiệp Thạc sĩ – Bác sĩ ngành Răng Hàm Mặt từ loại khá trở lên. Ưu tiên đã có chứng chỉ hành nghề.
II. Chuyên viên Phòng Đào tạo Sau đại học
1. Số lượng: 02
2. Mô tả công việc:
• Xây dựng kế hoạch đào tạo hằng năm;
• Tổ chức điều phối các khâu giảng dạy và học tập, kịp thời đề xuất những vấn đề cần thiết;
• Phối hợp với các đơn vị của Khoa tổ chức lịch giảng dạy, đăng ký kiểm tra, thi và đánh giá kết quả học tập;
• Nắm vững các quy định / nội dung chương trình đào tạo và các quy chế của mỗi chương trình đào tạo để tư vấn cho các bộ phận liên quan;
• Thống kê, xử lý và lưu trữ thông tin về học vụ; xử lý đơn thư sinh viên liên quan tới thủ tục học tại Khoa được giải quyết đầy đủ và đúng hạn;
• Thực hiện các công việc liên quan tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh, nhập học.
3. Tiêu chuẩn ứng viên:
• Trình độ đại học trở lên, ưu tiên các ngành: hành chính (quản lý nhà nước), toán tin, giáo dục, khoa học sức khỏe.
• Có kỹ năng làm việc teamwork.
III. Chuyên viên phòng Tổ chức Hành chính
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc:
• Thực hiện các công tác đánh giá kết quả lao động, thi đua khen thưởng.
• Thực hiện công tác nâng lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn, phụ cấp thâm niên vượt khung.
• Thực hiện công tác liên quan mảng nhân sự khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
• Tham gia các công tác hành chính chung của phòng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
3. Tiêu chuẩn ứng viên:
• Trình độ đại học trở lên trong các khối ngành quản trị, hành chính, luật, giáo dục
• Ngoại ngữ: tiếng Anh đọc, viết và giao tiếp căn bản
• Tin học: sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, các thiết vị văn phòng và các công cụ trao đổi thông tin online (Gmail, Zalo, Facebook, …)
• Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống trường học, bệnh viện, …
IV. Các phúc lợi dành người làm việc
– Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;
– Hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;
– Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, du lịch hằng năm.
V. Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc (không theo mẫu và phải trình bày rõ nguyện vọng);
– Sơ yếu lý lịch có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm), CMND/CCCD chứng thực sao y bản chính;
– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ, 3 tấm hình thẻ 3×4 (có thể bổ sung khi làm việc);
Lưu ý:
– Các giấy tờ vui lòng đánh máy, hồ sơ phải đóng vào túi đựng hồ sơ, bìa hồ sơ ghi rõ các thông tin cá nhân.
– Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.
VI. Thời hạn và nơi nhận:
– Nộp trực tiếp tại Phòng 214, Nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
– Thời hạn: Giờ hành chính từ 08h00 đến 16h00 các ngày làm việc thứ Hai đến thứ Sáu đến hết ngày 15/04/2024
– Các thông tin tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.7102.1212.
Tên chính thức: Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
Tên tiếng Anh: Dong Nai Technology University
Tên viết tắt: Tiếng Việt: ĐH CNĐN, Tiếng Anh: DNTU
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai thành lập theo Quyết định số 929/QĐ-TTG ngày 16 tháng 6 năm 2011 trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Đồng Nai có trụ sở tại khu phố 5, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.