Mô tả công việc
Chủ động tìm nguồn khách hàng mới (phát tờ rơi, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân,...)
Telesale, thực hiện các cuộc gọi mời khách đến trung tâm.
Chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
Tổ chức thi xếp lớp để phân loại học viên.
Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần. Có 3 ca xoay: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản từ các Leader dày dặn kinh nghiệm
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (máy tính, điện thoại)
Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
Cơ hội thăng tiến lên Senior, Leader trong vòng 3 tháng- 6 tháng nếu kết quả công việc tốt
Thử việc hưởng 100% lương.
Môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:45:03
Chào mừng bạn đến với IGC Group. Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc 25 năm với 26 cơ sở giáo dục đào tạo từ bậc Mầm non đến Phổ thông, Cao Đẳng; Tập đoàn Giáo dục IGC mang hoài bão và khát vọng của một Tập đoàn Giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam; kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu.