Mô tả công việc
· Hỗ trợ tiếp nhận và gửi xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, học viên liên quan đến bộ phận tuyển sinh hay bộ phận khác liên quan.
· Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo các công việc liên quan đến tư vấn tuyển sinh và dịch vụ sau khi đã đăng ký nhập học;
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, học viên.
· Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác trong khả năng có thể nhằm đạt kết quả chung;
· Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng, học viên các khóa học phù hợp thông qua tư vấn trực tiếp, bằng điện thoại, email.
· Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
· Khả năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống với khách hàng tốt
· Có kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh, telesale, chăm sóc khách hàng, giao tiếp được bằng tiếng anh là một lợi thế
· Có tinh thần ham học hỏi, nhanh nhẹn, thích ứng nhanh, biết cách sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc
· Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 20- 35 tuổi.
· Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên
· Có khả năng làm việc nhóm tốt
· Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (48 tiếng/tuần)
· Thành thạo vi tính: Word, Excel
Quyền lợi
· Hưởng 12 ngày phép/năm, bảo hiểm y tế, thất nghiệp và bảo hiểm xã hội
· Được đào tạo toàn bộ qui trình làm việc, tư vấn, chăm sóc với ứng viên chưa có kinh nghiệm
· Chế độ xem xét tăng lương hàng năm.
· Thưởng nhân các dịp lễ, Tết + Lương Tháng 13. Đi du lịch hàng năm.
· Làm việc trong môi trường quốc tế, có cơ hội luyện tập tiếng anh thường xuyên
· Lương cứng từ 8 triệu % KPI + thưởng => Thu nhập lên đến 15 triệu (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:30:03
Chào mừng bạn đến với IGC Group. Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc 25 năm với 26 cơ sở giáo dục đào tạo từ bậc Mầm non đến Phổ thông, Cao Đẳng; Tập đoàn Giáo dục IGC mang hoài bão và khát vọng của một Tập đoàn Giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam; kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu.