Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học viên.
- Tìm kiếm, kết nối với phụ huynh/ học viên thông qua các kênh mạng xã hội và hỗ trợ thực hiện các hoạt động triển khai sau khi kết nối với nhà trường, đối tác,...tại các khu vực
- Đồng hành, hỗ trợ chăm sóc học viên trước, trong và sau khóa học
- Gọi điện và tư vấn sản phẩm giáo dục đến phụ huynh/ học viên
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo học viên nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực giáo dục, nhiệt huyết, cầu tiến
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Từng có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan về bán hàng, lãnh đạo, quản lý đội nhóm,...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo chính sách, quy định của Công ty
- Thu nhập trung bình từ 12.000.000d đến 25.000.000đ /tháng (Mức lương 5.000.000đ – 7.000.000đ + Thưởng KPI hấp dẫn từ 6%- 12%)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (xét lên bậc/ vị trí theo tháng/ quý), có cơ hội lên Trưởng nhóm, Giám đốc văn phòng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Chào mừng bạn đến với IGC Group. Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc 25 năm với 26 cơ sở giáo dục đào tạo từ bậc Mầm non đến Phổ thông, Cao Đẳng; Tập đoàn Giáo dục IGC mang hoài bão và khát vọng của một Tập đoàn Giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam; kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu.