Mô tả công việc
- Thực hiện các chiến dịch, sự kiện tuyển sinh và chăm sóc khách hàng tại hệ thống trường và chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân & chỉ tiêu doanh số đội nhóm
- Lên kế hoạch đào tạo và theo sát các hoạt động của nhóm tư vấn nhằm đạt mục tiêu tuyển sinh đã đề ra
- Trực hotline và tiếp nhận các câu hỏi từ phụ huynh, giải đáp thắc mắc kịp thời.
- Lập báo cáo về hoạt động tuyển sinh và chăm sóc khách hàng của cơ sở định kỳ hoặc đề xuất theo ngày, tháng, năm. Phối hợp cùng Quản Lý Cơ Sở đánh giá KPI của đội nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 – 40 tuổi
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Tốt nghiệp trình độ CĐ/ĐH
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tư vấn bán hàng và quản lý nhóm bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức giáo dục
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trưa tại trường
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật
- Hưởng chế độ lương thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, lương tháng 14
- Xét tăng lương theo định kỳ hằng năm
- Cấp phát đồng phục trong quá trình làm việc
- Tham gia du lịch nghỉ dưỡng cùng hệ thống theo định kỳ hằng năm
- Miễn giảm học phí cho con em khi theo học tại hệ thống trường
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại
Tập đoàn Giáo dục IGC với 23 cơ sở giáo dục xuyên suốt từ bậc Mầm non đến Đại học. Tính đến thời điểm này, hệ thống có 17.000 HS-SV và hơn 1.900 CBNV Giáo viên, Giảng viên. Các trường có mặt tại khắp các tỉnh thành trọng điểm: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bến Tre, Tây Ninh.
Trường Liên cấp IGC Tây Ninh là cơ sở đầu tiên tại Tây Ninh, là công trình hạ tầng quan trọng trong chuỗi Hệ thống Giáo dục IGC với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giáo dục liên cấp mang định hướng quốc tế tại Tp. Tây Ninh và các khu vực lân cận.