Mô tả công việc
- Quản lý team MKT cho thương hiệu Phòng khám Nội soi tại 139 Đại La- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm theo đuổi mục tiêu và doanh số.
- Quản lý & thúc đẩy team thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
- Các công việc theo sự phân công.
- Lập kế hoạch, chiến lược, báo cáo & triển khai các hoạt động của Phòng khám nội soi.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, tư vấn & phục vụ phù hợp với Giá trị của TH và cam kết với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam/Nữ trong độ tuổi từ 27- 35; có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí Leader MKT/trưởng bộ phận MKT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Leader ở các đơn vị Thẩm mỹ, Nha khoa, y tế.... hoặc các ngành nghề dịch vụ; Có thế mạnh về content, brand...
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Thu nhập 20- 30 triệu/Tháng (Bao gồm Lương cơ bản + Lương hiệu suất)
- Phụ cấp ăn 40k/ngày làm việc bằng suất ăn thực tế/ hoặc phụ cấp vào lương và phụ cấp laptop hàng tháng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, lương tháng 13... và các chế độ phúc lợi khác tại bệnh viện theo quy định.
- Được đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến thêm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tường Thành Việt được thành lập và hoạt động kể từ ngày 09/04/2011, Với Slogan : “Chăm sóc sức khỏe, chia sẻ yêu thương” Triết lý kinh doanh của chúng tôi là TÂM, TÀI, VUI. Công ty Tường Thành Việt được ví như bức Tường Thành của người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập và hoạt động kể từ ngày 09/04/201
Mission
Liên tục đổi mới và sáng tạo không ngừng nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất với “chất lượng vượt niềm tin”, trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng..