Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành nhà hàng.
- Đào tạo thiết lập và vận hành dự án cho dự án mới.
- Viết bộ quy trình SOP cho hoạt động nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ việc quản lý và điều hành nhà hàng được phân công, nhằm bảo đảm chất lượng phục vụ, dịch vụ theo tiêu chuẩn đã qui định.
- Đảo đảm nhân viên thực hiện tốt công việc làm hài lòng khách hàng, hoàn thành mục tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích dữ liệu P&L, lập kế hoạch theo quý.
- Phụ trách và xử lý KPI cho nhân viên bộ phận nhà hàng.
- Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự…
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
- Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong và ngoài nhà hàng.
- Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
- Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng đạt KPI + lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Ca làm việc linh động/ ưu tiên ca gãy.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
- Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.
Yêu cầu công việc
- Nam – nữ / 27 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng.
- Tiếng Anh thông thạo sử dụng trong chuyên ngành.
- Tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt kỹ năng excel.
- Thông thạo các phần mềm quản lý nhà hàng, bán hàng…
- Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nắm vững các chính sách, quy định của nhà nước về lĩnh vực F&B, nhân sự, tài chính, kế toán, thuế, quảng cáo sản phẩm.
- Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo chuyên môn.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực chủ động trong công việc.
- 2 năm làm quản lý trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng F&B.
- Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu hồ sơ
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.