Quảng Nam
Đà Nẵng
Mô tả công việc
● Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động hàng ngày của nhà hàng và quán cafe thuộc khách sạn.
● Lên kế hoạch và xây dựng thực đơn, đảm bảo chất lượng món ăn và đồ uống luôn đạt tiêu chuẩn cao.
● Quản lý đội ngũ nhân viên nhà hàng, phân công công việc hợp lý và đánh giá hiệu quả làm việc.
● Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, xử lý kịp thời các phản hồi và yêu cầu của khách.
● Giám sát chất lượng dịch vụ và quy trình phục vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhà hàng, Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
● Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý nhà hàng/cafe.
● Kỹ năng lãnh đạo tốt, có khả năng quản lý nhân sự và giao tiếp hiệu quả.
● Có đam mê trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ khách hàng, luôn năng động và
Quyền lợi được hưởng
● Lương thỏa thuận theo năng lực, chế độ hấp dẫn.
● Thưởng doanh số hàng năm.
● Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT.
● Chương trình đào tạo và du lịch hàng năm do công ty tổ chức.
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với cơ hội học hỏi và phát triển sự nghiệp.
● Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực quản lý khách sạn và nhà hàng.
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.