Mô tả công việc
- Sắp xếp phân công, công việc, theo dõi việc tăng ca, nghỉ phép của nhân viên trong ca phụ trách . Trực tiếp tham gia quy trình vận hành, sử lý các sự cố xảy ra trong quá trình kinh doanh có liên quan đến quy trình vận hành.
- Báo cáo định kỳ về việc sử dụng CCDC, thiết bị . Đảm bảo CCDC, thiết bị được sử dụng đúng với chức năng .
- Kiểm soát việc thực hiện quy trình thanh toán, xuất hóa đơn VAT của nhà hàng.
- Kiểm soát quy trình tư vấn bán hàng, upsell của nhân viên đảm bảo sự hài lòng của khách hàng .
- Phối hợp quản lý, tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho nhân viên nâng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng .
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Yêu thích và mong muốn phát triển lâu dài trong ngành Fnb
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (8M - 10M)
- Tip, thưởng doanh thu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, tháng 13, team building,…
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.