Mô tả công việc
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng món ăn.Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự.
- Marketing các chương trình của nhà hàng
- Quản lý tài chính, hóa đơn, quản lý chi phí tại nhà hàng.
- Quản lý hàng hóa, tài sản của nhà hàng.
- Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực +lương KPIs ( 4tr - 7tr)+ phụ cấp điện thoại 500K+ thưởng nóng doanh thu,TIP, ....
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định.
- Nhận ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại tất cả các nhà hàng thuộc Công Ty
- Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện.
- Hưởng ưu đãi 15% khi sử dụng dịch vụ tại tất cả các nhà hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 25 tuổi - 40 tuổi, sức khỏe tốt, không bị mắc bệnh ngoài da
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhà hàng hoặc 3 năm kinh nghiệm vị trí giám sát.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng
- Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần và không rơi vào thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ
Yêu cầu hồ sơ
Nộp trực tiếp tại hoteljob.vn
Hotline/Zalo: 090 183 3191 - Mrs. Như phòng nhân sự
UHM GROUP là tập đoàn chuyên quản lý khách sạn về các lĩnh vực tư vấn, thiết lập, và vận hành, đào tạo các lĩnh vực nhà hàng, chuỗi nhà hàng , quán cafe, khách sạn, resort, căn hộ, xây dựng thương hiệu, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với phương châm không ngừng nổ lực để mang lại thành công cho đối tác khách hàng, các dự án được tư vấn, setup, vận hành theo tiêu chuẩn thống nhất, được công nhận giúp cho khách hàng
UHM HOTELS GROUP là tập đoàn chuyên tư vấn, setup, quản lý điều hành khách sạn, resorts, condotel, nhà hàng, café, karaoke spa, massage, ...; tư vấn đầu tư, xây dựng thương hiệu, cung ứng nguồn nhân lực, tái cấu trúc doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia đến từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Hà Lan, Anh, Australia, Singapore, Mỹ, Pháp, Thái Lan, .. UHM HOTELS GROUP không ngừng nỗ lực để mang lại thành công cho đối tác, khách hàng theo các tiêu chuẩn quốc tế đã được thống nhất và công nhận trên toàn thế giớin tâm nhất.