Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch vận tải hàng ngày (Local distribution)
- Tổng hợp đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra số lượng/khối lượng hàng hóa tồn kho, để lên kế hoạch vận chuyển, và nhân sự để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lên kế hoạch xuất, nhập, giao nhận, phân loại hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận
- Vận hành hệ thống và giao nhận hàng ngày
2. Quản lý chi phí vận tải
- Quản lý chi phí vận tải, theo dõi công nợ và các chi phí khác (vật tư, thiết bị...)
3. Giải quyết khiếu nại
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại và phát sinh từ khách hàng
- Phân tích nguyên nhân và kế hoạch hành động để cải thiện vấn đề
- Hỗ trợ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày
4. Báo cáo
- Báo cáo tiến độ giao hàng
- Báo cáo KPI
- Báo cáo các vấn đề khiếu nại, phát sinh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13 và các ngày lễ khác
- Tham gia BHXH tháng đầu tiên đi làm
- Hưởng 100% lương thử việc
- Được nghỉ thứ 7 (1 tuần đi làm buổi sáng, 1 tuần nghỉ)
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH, Luật lao động
Chúng tôi, Mega International được thành lập vào năm 2015, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, đường biển, đường bộ và đường bộ. Là một doanh nghiệp trẻ nhưng đã được chứng minh, chúng tôi tự hào về mối quan hệ khách hàng bền chặt và niềm đam mê của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp thông minh, sáng tạo đúng thời gian và phù hợp với ngân sách. Chúng tôi trang bị cho bạn mọi thứ bạn cần để vận chuyển hàng hóa của mình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi cung cấp sự quan tâm lịch sự và nhanh chóng đối với tất cả các đơn đặt hàng từ giao hàng đơn lẻ đến giao hàng đầy đủ hoặc nhiều lô hàng. Tất cả công việc được thực hiện để hoàn thành sự hài lòng của khách hàng.