Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Purchasing Admin
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
14 việc làm
9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tạo đơn hàng và gửi đơn hàng cho Nhà cung cấp theo yêu cầu của Cửa hàng & team Thu mua
Make Purchasing Order and send it to Suppliers every day - Tổng hợp chứng từ từ Cửa hàng và sắp xếp theo Nhà cung cấp
Collect all documents from stores and arrange supplier by supplier - Làm thanh toán trên hệ thống Cloud và nhập liệu lên Portal
Make payment in Cloud system and input data into Portal site - Liên hệ với Nhà cung cấp để xử lý các vấn đề liên quan như sai giá, sai chiết khấu, truy thu các khoản hỗ trợ,...
Contact with suppliers to solve problems about incorrect Price, incorrect Promotion, Collect related rebate,... - Liên hệ với cửa hàng, các bộ phận liên quan và hỗ trợ các vấn đề xảy ra nếu có
Contact with stores, related Departments to solve issues if any. - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Performing other tasks as assigned by Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương
- Biết tiếng Anh cơ bản
- Có kinh nghiệm về kế toán, ngành bán lẻ là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Chăm chỉ, chịu khó trong công việc
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
The Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hansoll dệt may Ltd là một công ty dệt may toàn cầu sản xuất và xuất khẩu chủ yếu là dệt kim may mặc sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì hoạt động tích cực ở Châu Á và Trung Mỹ.Được thành lập từ năm 1992, chúng tôi coi trọng 'tính toàn vẹn trong kinh doanh' và tin rằng sự tăng trưởng trong tương lai được hỗ trợ bởi con người của chúng tôi và do đó chúng tôi đầu tư vào phát triển và đào tạo nhân viên. Tất cả nhân viên chăm sóc lẫn nhau như một gia đình lớn.Tầm nhìn 2020 được tạo ra bởi Hansoll và nhân viên của mình, và mọi người đang làm việc chăm chỉ để đạt được nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
- Tầm nhìn 2020 được Hansoll và các nhân viên của công ty cùng nhau tạo ra và mọi người đang nỗ lực làm việc để đạt được nó
Những nghề phổ biến tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
Bạn làm việc tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
Click để đánh giá