Việc làm Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Cập nhật 21/11/2024 23:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Chuyên Viên Mua Hàng Chuỗi Cung Ứng (Procurement Specialist)
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
14 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG: 03 CHUYÊN VIÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Hiểu và nắm bắt đặc tính, mục đích sử dụng của hàng hóa và yêu cầu về hàng hóa từ các bên liên quan;

- Tìm kiếm, đề xuất mặt hàng, nguồn hàng tương đương, hoặc có thể thay thế cho các Nguyên Vật Liệu (NVL) hiện hữu;

- Xác định nhu cầu mua hàng cần ưu tiên, chu kỳ và thời điểm đặt hàng; lập kế hoạch mua sắm, phân công và giám sát quá trình thực hiện mua sắm;

- Tìm kiếm nguồn cung, theo dõi tình hình cung cầu hàng hóa và các biến động của thị trường chung liên quan đến các mặt hàng thuộc phạm vi phụ trách;

- Xác định mức tồn kho an toàn, quản lý tình hình tồn kho trên phạm vi toàn Công ty (bao gồm cả khối lượng và giá trị);

- Xác định và kiểm soát ngân sách, giá, chi phí mua sắm NVL trực tiếp ( NVL, bao bì trực tiếp cấu thành sản phẩm) , NVL gián tiếp ( gồm hàng hóa dịch vụ hỗ trợ,..) dựa trên các phân tích về môi trường bên ngoài, thông tin ngành;

- Thực hiện theo dõi, phân tích, báo cáo biến động, so sánh tình hình thực tế thực hiện với các chỉ số trên sàn (với các mặt hàng giao dịch trên sàn);

- Tham gia trong việc đóng góp ý kiến góc độ Chuỗi Cung Ứng (CCU) trong việc mua sắm máy móc thiết bị gắn liền với tất cả các loại bao bì và vật tư kỹ thuật kèm theo trước khi quyết định giao dịch;

- Tìm kiếm và đề xuất các giải pháp giảm thiểu sự phức tạp trong yêu cầu hàng hóa, điều kiện vận chuyển để tối ưu hóa vận hành và gia tăng cơ hội tìm kiếm hàng hóa đáp ứng nhu cầu;

- Thực hiện và duy trì tính hiệu lực, hiệu quả của toàn bộ dữ liệu liên quan đến hàng hóa.

Yêu Cầu Công Việc

1/ HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp Đại Học chính quy.

- Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản trị logistics và vận tải đa phương thức.

2/ KINH NGHIỆM:

- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm (FMCG) hoặc các Công ty về dịch vụ chuỗi cung ứng, vận tải hoặc kho bãi.

- Có kinh nghiệm tham gia các chương trình quản trị viên tập sự (Management Trainee) là một lợi thế.

3/ KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

- Kiến thức về quản trị chuỗi cung ứng

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo

- Kỹ năng làm việc nhóm

4/ CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Sáng tạo, chủ động trong công việc

- Sử dụng thành thạ tin học văn phòng

- Trung thực, cẩn thận

- Khả năng làm việc dưới áp lực ca

- Tiếng Anh giao tiếp.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hansoll dệt may Ltd là một công ty dệt may toàn cầu sản xuất và xuất khẩu chủ yếu là dệt kim may mặc sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì hoạt động tích cực ở Châu Á và Trung Mỹ.Được thành lập từ năm 1992, chúng tôi coi trọng 'tính toàn vẹn trong kinh doanh' và tin rằng sự tăng trưởng trong tương lai được hỗ trợ bởi con người của chúng tôi và do đó chúng tôi đầu tư vào phát triển và đào tạo nhân viên. Tất cả nhân viên chăm sóc lẫn nhau như một gia đình lớn.Tầm nhìn 2020 được tạo ra bởi Hansoll và nhân viên của mình, và mọi người đang làm việc chăm chỉ để đạt được nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2016

Mission

  • Tầm nhìn 2020 được Hansoll và các nhân viên của công ty cùng nhau tạo ra và mọi người đang nỗ lực làm việc để đạt được nó

Những nghề phổ biến tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Bạn làm việc tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Click để đánh giá