Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên mua hàng (Food)
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
14 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sử dụng cơ bản được Tiếng Trung
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, kiểm soát quá trình mua hàng
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn hàng hóa
- Đảm bảo tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề liên quan đến toàn bộ quy trình mua hàng
- Kiểm soát chương trình khuyến mãi, hàng tài trợ từ nhà cung cấp
Yêu Cầu Công Việc
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thử việc 100% lương
- Đóng BHXH ngay tại thời gian thử việc
- Bảo hiểm 24/7
- Tham gia tất cả các hoạt động teambuilding, event của Công ty
- Các chính sách ưu đãi cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của Công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trung thực
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có kinh nghiệm thu mua mặt hàng thực phẩm nước ngoài
- Tốt nghiệp các ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế
- Sử dụng cơ bản Tiếng Trung
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
21 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hansoll dệt may Ltd là một công ty dệt may toàn cầu sản xuất và xuất khẩu chủ yếu là dệt kim may mặc sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì hoạt động tích cực ở Châu Á và Trung Mỹ.Được thành lập từ năm 1992, chúng tôi coi trọng 'tính toàn vẹn trong kinh doanh' và tin rằng sự tăng trưởng trong tương lai được hỗ trợ bởi con người của chúng tôi và do đó chúng tôi đầu tư vào phát triển và đào tạo nhân viên. Tất cả nhân viên chăm sóc lẫn nhau như một gia đình lớn.Tầm nhìn 2020 được tạo ra bởi Hansoll và nhân viên của mình, và mọi người đang làm việc chăm chỉ để đạt được nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
- Tầm nhìn 2020 được Hansoll và các nhân viên của công ty cùng nhau tạo ra và mọi người đang nỗ lực làm việc để đạt được nó
Những nghề phổ biến tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
Bạn làm việc tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
Click để đánh giá