Việc làm Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Cập nhật 21/11/2024 23:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Đáp ứng nguồn cung
Tìm kiếm các nguồn cung cấp mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp cũ của công ty
Thực hiện việc khảo sát thị trường và đánh giá nhà cung cấp theo đúng định kỳ và theo sự điều phối của trưởng bộ phận. Cập nhập thông tin, giá cả thị trường cho trưởng bộ phận
Thực hiện đơn mua hàng
Tiếp nhận, phân tích yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu của tập đoàn và theo sự điều phối của trưởng ban
Tìm kiếm, đàm phán giá với các nhà cung cấp, đàm phán các điều kiện và các điều khoản của hợp đồng ký kết
Lên phương án, lập, kiểm soát và trình ký hợp đồng mua bán
Thực hiện các thủ tục thanh toán, mở LC/thanh toán LC tương ứng đối với các đơn hàng nhập khẩu/nội địa
Theo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của từng đơn hàng
Làm việc với các đơn vị logistic, forwarder để book tàu, kéo hàng hóa về kho theo yêu cầu cụ thể của từng đơn hàng
Kiểm soát chất lượng hàng hóa
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Nữ giới. Ngoại hình ưa nhìn. Sinh năm từ 1995 - 2000
Không yêu cầu kinh nghiệm
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành liên quan khác
Tiếng Trung hoặc tiếng Nhật giao tiếp tốt
Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
Khả năng chịu áp lực; Nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm với công việc;
Có thể đi công tác ngắn hoặc dài ngày theo yêu cầu công việc

Quyền lợi được hưởng

Du lịch, Teambuilding hàng năm.
Được đào tạo các nghiệp vụ công việc mua hàng
Thưởng KPI, thưởng cuối năm tối thiểu 1 tháng lương trở lên. Thưởng các ngày lễ tết (30/4, 1/5, tết dương lịch), các Chương trình 8/3, 20/10 cho chị em Phụ nữ, Tết thiếu nhi 1/6 và trung thu cho con em cán bộ nhân viên công ty.
Các chế độ phép, nghỉ lễ, thêm giờ theo đúng quy định của Pháp luật.
Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BHTN ngay sau thời gian thử việc được ký HĐLĐ chính thức, đúng theo quy định Pháp luật
Khu vực
Báo cáo

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hansoll dệt may Ltd là một công ty dệt may toàn cầu sản xuất và xuất khẩu chủ yếu là dệt kim may mặc sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì hoạt động tích cực ở Châu Á và Trung Mỹ.Được thành lập từ năm 1992, chúng tôi coi trọng 'tính toàn vẹn trong kinh doanh' và tin rằng sự tăng trưởng trong tương lai được hỗ trợ bởi con người của chúng tôi và do đó chúng tôi đầu tư vào phát triển và đào tạo nhân viên. Tất cả nhân viên chăm sóc lẫn nhau như một gia đình lớn.Tầm nhìn 2020 được tạo ra bởi Hansoll và nhân viên của mình, và mọi người đang làm việc chăm chỉ để đạt được nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2016

Mission

  • Tầm nhìn 2020 được Hansoll và các nhân viên của công ty cùng nhau tạo ra và mọi người đang nỗ lực làm việc để đạt được nó

Những nghề phổ biến tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Bạn làm việc tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Click để đánh giá