Việc làm Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Cập nhật 21/11/2024 23:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Chuyên viên Thu mua Dược Phẩm
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
14 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

​1. Lập kế hoạch mua hàng dược phẩm.

  • Xử lý phân tích hàng tồn, dự kiến bán hàng, dự báo hết hàng trong tuần/tháng.

  • Xử lý báo cáo nghiên cứu sản phẩm và nhu cầu thị trường của Trưởng kinh doanh dược phẩm, căn cứ tồn kho

  • Lập kế hoạch mua hàng từ các nguồn phù hợp.

  • Khảo sát giá, hoạch định ngân sách mua hàng, làm đề xuất trình duyệt ngân sách,… để lên kế hoạch mua hàng .

2. Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán lựa chọn, quản lý thông tin nhà cung cấp:

  • Căn cứ kế hoạch mua hàng cụ thể được duyệt, thương thảo hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp đang làm việc.

  • Tìm kiếm thêm nhà nhà cung cấp mới theo yêu cầu đối với hàng cần mua mới. Lập bản so sánh giá, chất lượng, chương trình ưu đãi, công nợ, phương thức thanh toán,… để làm căn cứ ra quyết định.

  • Thực hiện đánh giá – so sánh – lựa chọn nhà cung cấp theo các tiêu chí đã được duyệt

  • Soạn thảo hợp đồng/ xử lý thông tin hợp đồng và đàm phán ký kết hợp đồng mua hàng.

  • Quản lý cập nhật thông tin nhà cung cấp trong phần mềm,

  • Quản lý doanh số mua hàng tích lũy để có mức chiết khấu tốt nhất.

  • Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn nhà sản xuất/cung cấp theo từng ngành hàng. Đánh giá nhà cung cấp định kỳ theo qui định.

3. Quản lý đơn hàng đặt, nhận hàng, theo dõi thanh toán, bàn giao kho/cấp phát:

  • Theo dõi tiến độ cung ứng hàng từ nhà cung cấp. Nhận hàng, tổ chức kiểm tra chất lượng, số lượng, tiêu chuẩn hàng được giao so với yêu cầu.

  • Gửi thông báo về thời gian dự kiến có hàng cho các bộ phận liên quan. Gửi kèm hàng mẫu mới (nếu có).

  • Xử lý thủ tục với nhà cung cấp đối với hàng lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp để đổi hàng/hủy hàng/cấn trừ công nợ.

  • Tiến hành làm các hồ sơ, thủ tục thanh toán cho cung cấp theo đúng thỏa thuận hợp đồng.

  • Cập nhật phần mềm và lưu trữ hồ sơ mua hàng, lưu trữ hồ sơ nhà cung cấp theo qui định.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu Trình độ/ Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Dược.

  • Có kinh nghiệm mua hàng từ 3 năm trở lên.

  • Có kiến thức chuyên môn về từng nhóm sản phẩm dược phẩm, trang thiết bị y tế.

  • Am hiểu thị trường ngành.

2. Yêu cầu nhóm Kỹ năng cần thiết:

  • Có kỹ năng sắp xếp quản lý thời gian và cập nhật liên tục.

  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.

  • Kỹ năng trình bày, tư duy chiến lược, tư duy logic.

  • Kỹ năng thương thảo, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt.

  • Kỹ năng phân tích và ra quyết định.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
451/24/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hansoll dệt may Ltd là một công ty dệt may toàn cầu sản xuất và xuất khẩu chủ yếu là dệt kim may mặc sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì hoạt động tích cực ở Châu Á và Trung Mỹ.Được thành lập từ năm 1992, chúng tôi coi trọng 'tính toàn vẹn trong kinh doanh' và tin rằng sự tăng trưởng trong tương lai được hỗ trợ bởi con người của chúng tôi và do đó chúng tôi đầu tư vào phát triển và đào tạo nhân viên. Tất cả nhân viên chăm sóc lẫn nhau như một gia đình lớn.Tầm nhìn 2020 được tạo ra bởi Hansoll và nhân viên của mình, và mọi người đang làm việc chăm chỉ để đạt được nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2016

Mission

  • Tầm nhìn 2020 được Hansoll và các nhân viên của công ty cùng nhau tạo ra và mọi người đang nỗ lực làm việc để đạt được nó

Những nghề phổ biến tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Bạn làm việc tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Click để đánh giá