Việc làm Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Cập nhật 21/11/2024 23:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
NHÂN VIÊN THU MUA THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận đề xuất mua hàng từ BCHCT và các phòng ban khác
- Tìm giá và so sánh giá để có giá tốt nhất.
- Tiến hành mua hàng: đảm bảo đúng quy trình, đúng chất lượng, số lượng đề xuất.
- Theo dõi tiến độ cấp hàng: đúng thời gian và phản hồi cho Công trình
- Theo dõi công nợ , tlàm hanh toán và hoàn ứng đúng thời gian quy định
- Thực hiện việc báo cáo đầy đủ và đúng thời gian.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính/Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

- Có từ 04 năm kinh nghiệm thu mua các vật tư ngành Xây dựng Điện, cơ khí, / Xử lý nước thải 

- Có kiến thức về vật liệu xây dựng, vật tư công nghiệp như: sắt, ống và phụ kiện inox, ống PVC, thiết bị điện. ..

- Nữ, Độ tuổi từ 26 - 35.

- Nhanh nhẹn , hoạt bát , chịu áp lực công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
119 Đường Nguyễn Hồng Đào, phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác:

    Thưởng lương tháng thứ 13.
    - Thưởng cổ tức (thâm niên và trách nhiệm): nhân viên có thâm niên công tác trên 2 năm sẽ được hưởng cổ tức, giá trị cổ tức hàng năm tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm.

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nâng cao tay nghề , nghiệp vụ
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng , thân thiện, giúp đỡ nhau trong công việc
  • Phúc lợi:

    - Tăng lương định kỳ (2 đợt/năm): được thực hiện định kỳ vào tháng 01 và 07 hàng năm.
    - Tăng lương đột xuất: vào bất kỳ thời điểm, căn cứ vào hiệu quả làm việc vượt trội và thành tích của cá nhân cũng như sự đóng góp vào phát triển của Công ty

  • Ngày nghỉ: Thứ 7 , Chủ nhật và các ngày lễ tết trong năm
  • Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hansoll dệt may Ltd là một công ty dệt may toàn cầu sản xuất và xuất khẩu chủ yếu là dệt kim may mặc sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì hoạt động tích cực ở Châu Á và Trung Mỹ.Được thành lập từ năm 1992, chúng tôi coi trọng 'tính toàn vẹn trong kinh doanh' và tin rằng sự tăng trưởng trong tương lai được hỗ trợ bởi con người của chúng tôi và do đó chúng tôi đầu tư vào phát triển và đào tạo nhân viên. Tất cả nhân viên chăm sóc lẫn nhau như một gia đình lớn.Tầm nhìn 2020 được tạo ra bởi Hansoll và nhân viên của mình, và mọi người đang làm việc chăm chỉ để đạt được nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2016

Mission

  • Tầm nhìn 2020 được Hansoll và các nhân viên của công ty cùng nhau tạo ra và mọi người đang nỗ lực làm việc để đạt được nó

Những nghề phổ biến tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Bạn làm việc tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Click để đánh giá