Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Thu Mua & Xuất Nhập Khẩu Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
14 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
- Thu mua hàng hóa từ các nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng, số lượng và đúng tiến độ.
- Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tồn kho, và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động trơn tru.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan, làm việc với các đơn vị vận chuyển và hải quan để thông quan hàng hóa (sử dụng phần mềm Ecus)
- Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tồn kho, và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động trơn tru.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan, làm việc với các đơn vị vận chuyển và hải quan để thông quan hàng hóa (sử dụng phần mềm Ecus)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 2001 - 1986
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm về thu mua hàng hoá, thủ tục Xuất Nhập khẩu hoặc tìm kiếm nguồn hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh, hoặc tiếng Trung
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt
Quyền lợi:
- Mức lương: 13.000.000đ - 18.000.000đ
- Phụ cấp hằng tháng: Ăn trưa (30k/công), vé gửi xe tháng (90k/tháng)
- Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn, điện thoại di động
- Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng (không quá m10)
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
- Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN (đóng mức lương cao nhất)
- 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết theo quy định của nhà nước
- Tham gia các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức (YEP, Liên hoan, Dã ngoại, Du lịch...)
Thời gian làm việc:
- 8:00 - 17:30 hằng ngày.
- Ca sáng: 8:00 - 12:00; Ca chiều: 13:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1 tiếng tại văn phòng).
- Một tháng nghỉ xen kẽ 2 ngày thứ 7 và 4 ngày Chủ nhật.
- Ngày cuối cùng làm việc của tuần tan ca sớm 1 tiếng (16:30)
Địa chỉ làm việc:
- P. 310, Tầng 3, Tháp B, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm về thu mua hàng hoá, thủ tục Xuất Nhập khẩu hoặc tìm kiếm nguồn hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh, hoặc tiếng Trung
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt
Quyền lợi:
- Mức lương: 13.000.000đ - 18.000.000đ
- Phụ cấp hằng tháng: Ăn trưa (30k/công), vé gửi xe tháng (90k/tháng)
- Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn, điện thoại di động
- Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng (không quá m10)
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
- Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN (đóng mức lương cao nhất)
- 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết theo quy định của nhà nước
- Tham gia các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức (YEP, Liên hoan, Dã ngoại, Du lịch...)
Thời gian làm việc:
- 8:00 - 17:30 hằng ngày.
- Ca sáng: 8:00 - 12:00; Ca chiều: 13:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1 tiếng tại văn phòng).
- Một tháng nghỉ xen kẽ 2 ngày thứ 7 và 4 ngày Chủ nhật.
- Ngày cuối cùng làm việc của tuần tan ca sớm 1 tiếng (16:30)
Địa chỉ làm việc:
- P. 310, Tầng 3, Tháp B, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Lương khởi điểm: 13tr -18tr tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực)
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng
Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và thán
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
Nghỉ phép có lương
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
Xem thêm
Lương khởi điểm: 13tr -18tr tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực)
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng
Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và thán
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
Nghỉ phép có lương
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
Xem thêm
Khu vực
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hansoll dệt may Ltd là một công ty dệt may toàn cầu sản xuất và xuất khẩu chủ yếu là dệt kim may mặc sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì hoạt động tích cực ở Châu Á và Trung Mỹ.Được thành lập từ năm 1992, chúng tôi coi trọng 'tính toàn vẹn trong kinh doanh' và tin rằng sự tăng trưởng trong tương lai được hỗ trợ bởi con người của chúng tôi và do đó chúng tôi đầu tư vào phát triển và đào tạo nhân viên. Tất cả nhân viên chăm sóc lẫn nhau như một gia đình lớn.Tầm nhìn 2020 được tạo ra bởi Hansoll và nhân viên của mình, và mọi người đang làm việc chăm chỉ để đạt được nó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
- Tầm nhìn 2020 được Hansoll và các nhân viên của công ty cùng nhau tạo ra và mọi người đang nỗ lực làm việc để đạt được nó
Những nghề phổ biến tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
Bạn làm việc tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
Click để đánh giá