Việc làm Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Cập nhật 21/11/2024 23:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Nhân Viên Mua Sắm Vật Tư Kỹ Thuật
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile
14 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Nhận và kiểm tra đề xuất vật tư;

- Đề xuất mua vật tư (ĐXMVT) đề xuất xuất kho (bao gồm Lấy báo giá, kiểm tra tính hợp lý của giá cả, kiểm tra các thông tin kỹ thuật chính đã được liệt kê trong ĐXVT (kết hợp với ban TKKT/QLTC nếu vật tư có kỹ thuật phức tạp nhiều yêu cầu), chuẩn bị so sánh giá và trao đổi các điều khoản thanh toán theo quy định, so sánh với giá trị VT/TB đã mua so với PATH, báo cáo và lập đề xuất mua sắm vật tư, chuẩn bị gói thầu và phát hành gói thầu, chấm thầu với các VT/TB yêu cầu làm thầu theo quy định của iso, làm đề xuất xuất kho và chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ vật tư liên quan nếu hàng có trong kho.);

- Kiểm tra, soạn thảo, thương thảo các hợp đồng đầu vào và đơn đặt hàng (với các trường hợp vượt ngoài quyền hạn thì lên phương án báo cáo lên cấp trên để quyết định);

- Kiểm tra và quản lý chất lượng, số lượng vật tư, quản lý giao/nhận Vật tư với nhà cung cấp/nhà thầu phụ và với Ban Quản lý dự án;

- Kiểm tra hồ sơ giấy tờ, các chứng chỉ trước khi chuyển giao cho Ban Quản lý dự án;

- Chuẩn bị các bảo hiểm liên quan đến hàng hóa (chuyển yêu cầu sang bộ phận chuẩn bị hợp dòng để triển khai hợp đồng bảo hiểm);

- Lên phương án vận chuyển vật tư tới công trường và chuyển từ công trường về lại kho Công ty;

- Ngoài ra thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

·        Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Điện....), Thương mại (Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, ...), PCCC có kinh nghiệm mua sắm các hệ thống, thiết bị cho hệ thống phòng cháy chữa cháy hoặc mua sắm thiết bị cơ điện MEPF cho công trình công nghiệp hoặc tòa nhà;

·        Chuyên môn Ưu tiên: Chuyên ngành kỹ thuật có kinh nghiệm thương mại và xuất nhập khẩu, đặc biệt là có kinh nghiệm mua sắm hàng hóa hệ thống PCCC từ 02 năm trở lên,

·        Kinh nghiệm: Làm việc từ 04 năm trở lên trong công tác mua sắm;

·        Kỹ năng: Vi tính văn phòng, thông thạo tiếng Anh (4 kỹ năng), làm việc đội nhóm;

·        Khả năng: Có hiểu biết về thông số kỹ thuật, tính năng của vật tư thiết bị, máy móc.

  • Số lượng tuyển: 01 người

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
84 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, chi phí đi công tác;
    - Cấp phát máy tính, đồng phục làm việc;
    - Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỷ niệm như : 8/3, 20/10, Sinh nhật tháng, 01/6, Trung thu, dã ngoại...

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Thời gian làm việc: Đi làm ngay hoặc sớm nhất có thể
  • Phúc lợi:

    - Thưởng Tết từ 02 tháng lương thực nhận (theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm);
    - Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…;
    - Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
    - Khám sức khỏe định kỳ;
    - Du lịch hàng năm trong/ngoài nước.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile,ltd Tại Thành Phố Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hansoll dệt may Ltd là một công ty dệt may toàn cầu sản xuất và xuất khẩu chủ yếu là dệt kim may mặc sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì hoạt động tích cực ở Châu Á và Trung Mỹ.Được thành lập từ năm 1992, chúng tôi coi trọng 'tính toàn vẹn trong kinh doanh' và tin rằng sự tăng trưởng trong tương lai được hỗ trợ bởi con người của chúng tôi và do đó chúng tôi đầu tư vào phát triển và đào tạo nhân viên. Tất cả nhân viên chăm sóc lẫn nhau như một gia đình lớn.Tầm nhìn 2020 được tạo ra bởi Hansoll và nhân viên của mình, và mọi người đang làm việc chăm chỉ để đạt được nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 2016

Mission

  • Tầm nhìn 2020 được Hansoll và các nhân viên của công ty cùng nhau tạo ra và mọi người đang nỗ lực làm việc để đạt được nó

Những nghề phổ biến tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Bạn làm việc tại Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Văn Phòng Đại Diện Hansoll Textile

Click để đánh giá