Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân và công ty, đem đến những trải nghiệm tinh thần về văn hóa và nghệ thuật độc đáo và khác biệt cho khách hàng
* Chăm sóc khách hàng:
- De La Sól tổ chức hàng tháng event, workshop là chuỗi Art Experiences đậm nét văn hóa và nghệ thuật, tạo sân chơi cũng như hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả và chất lượng
- De La Sól cung cấp các phần quà để làm dịch vụ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học, ứng viên sinh năm 1999 đến 1990
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ưu tiên ứng viên có tham vọng về thu nhập hoặc sự thăng tiến cao
3. Quyền lợi được hưởng:
· LƯƠNG CỐ ĐỊNH: tối thiểu 15 triệu VNĐ/ tháng. Có cơ hội tăng lương trong 2 tháng thử thách lên 18 triệu VNĐ/ tháng.
· Hỗ trợ chi phí đi lại, điện thoại:1Tr8 VNĐ/ tháng.
- Hoa hồng hàng tháng lên tới 25.5%, hoa hồng quý lên tới 9%, hoa hồng năm lên tới 15% tổng thu nhập năm.
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM BẢO HIỂM: được đào tạo xuyên suốt quá trình từ khi onboard: đào tạo code của bộ Tài Chính, 5 buổi học onboarding liên tiếp về sản phẩm, 1 buổi học về thực hành, riêng ở tháng đầu tiên.
- Đặc biệt Sun Life tài trợ khóa học code của Bộ Tài Chính : 3 triệu VNĐ đối với ứng viên đỗ và đi tiếp
· Đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo contest tùy thời điểm
· Cung cấp IPAD phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
- Được cấp gói BH sức khỏe cho bản thân được kích hoạt ngay từ ngày làm việc đầu tiên
Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 156 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.
De La Sól – tên gọi mới của Kênh phát triển kinh doanh, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, bứt phá và góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.
De la Sól – (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada – nơi bắt nguồn của Sun Life với tiếng Pháp là ngôn ngữ chính. Trong tiếng Pháp, ‘SOL’ (SOLEIL) LÀ MẶT TRỜI, gắn liền với ý nghĩa thương hiệu của Sun life – ‘Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời’.
Bên cạnh đó, ‘Sol’ trong tiếng Pháp còn có hàm ý là MẶT ĐẤT (mặt phẳng) như một nền tảng chắc chắn mang đến cảm giác của sự vững chãi mà tại đây mỗi khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống khi có De la Sól đồng hành.
‘Sol’ cũng gợi lên hình ảnh của một NỐT NHẠC; như khi đến De La Sól, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc của cuộc sống với nhiều âm điệu, cảm xúc.
Không dừng tại đó, điểm nhấn riêng biệt, độc đáo của De La Sól chính là DẤU SẮC – biểu tượng của sự vươn lên, phát triển và tỏa sáng.