Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng và điều phối giáo viên, trợ giảng, nhân viên:
- Phối hợp với Phòng Nhân sự tìm nguồn và tuyển dụng giáo viên, trợ giảng; đề xuất tuyển dụng nhân viên theo tiêu chí dựa trên số lượng mở Trường của Công ty.
- Phân công giáo viên, trợ giảng, nhân viên Giáo vụ giảng dạy và làm việc tại các Trường.
- Đào tạo, nâng cao kỹ năng giảng dạy của Giáo viên (bao gồm cả giáo viên DTPO và giáo viên của Trường):
- Theo dõi việc đào tạo, dự giờ để nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên.
- Hỗ trợ thiết kế nội dung đào tạo cho giáo viên.
- Thường xuyên theo sát tình hình giảng dạy của giáo viên và trợ giảng trên lớp học để đưa ra giải pháp kịp thời.
- Khảo sát và phối hợp thiết kế nội dung chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT, đáp ứng yêu cầu của Phụ huynh và năng lực Học sinh:
- Cập nhật các thông tin của Bộ GD & ĐT, theo sát tình hình học tập của học sinh, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.
- Cố vấn cho việc thiết kế, chỉnh sửa nội dung, chương trình giảng dạy.
- Phối hợp với các Phòng ban khác và văn phòng đại diện trao đổi thông tin, cùng giải quyết vấn đề và thực hiện các Hội thảo và sự kiện theo yêu cầu của Tập đoàn, Công ty và đối tác (các Trường ký hợp đồng):
- Chia sẻ thông tin với tất cả các Phòng ban của Công ty và văn phòng đại diện, cùng đưa ra hướng giải quyết vấn đề khi có khó khăn.
- Giới thiệu chương trình, demo cho các buổi hội thảo theo yêu cầu của Công ty.
- Phân công nhân sự cùng với Sales và Marketing thực hiện các sự kiện theo yêu cầu của các Trường.
- Thiết kế các chương trình đào tạo khi có yêu cầu của Tập đoàn.
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động của giáo viên và nhân viên theo đúng kế hoạch và quy trình:
- Lập kế hoạch, chính sách, nhân sự liên quan đến tất cả các hoạt động của bộ phận, bao gồm cả giáo viên, trợ giảng và nhân viên.
- Giám sát các công việc được thực hiện theo quy trình đã đặt ra.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, thân thiện và tạo điều kiện cho nhân viên phát huy được năng lực của bản thân:
- Đào tạo các kỹ năng mềm cần thiết cho nhân viên giúp cho công việc được thuận lợi.
- Tổ chức các hoạt động đào tạo theo ngân sách đã duyệt, dự toán và lập ngân sách các chi phí sử dụng của Phòng Đào tạo trình BGĐ phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học; Thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh; Giảng dạy tiếng Anh.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Academic Manager hoặc tương đương.
- Thành thạo Tin học Văn phòng
- Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh
- Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo, quản trị nhân sự, lập kế hoạch, tổng hợp thông tin, báo cáo. Kinh nghiệm giảng dạy, điều phối giáo viên, tập huấn nhân viên và giáo viên.
- Chững chạc, nghiêm túc, giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 156 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.
De La Sól – tên gọi mới của Kênh phát triển kinh doanh, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, bứt phá và góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.
De la Sól – (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada – nơi bắt nguồn của Sun Life với tiếng Pháp là ngôn ngữ chính. Trong tiếng Pháp, ‘SOL’ (SOLEIL) LÀ MẶT TRỜI, gắn liền với ý nghĩa thương hiệu của Sun life – ‘Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời’.
Bên cạnh đó, ‘Sol’ trong tiếng Pháp còn có hàm ý là MẶT ĐẤT (mặt phẳng) như một nền tảng chắc chắn mang đến cảm giác của sự vững chãi mà tại đây mỗi khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống khi có De la Sól đồng hành.
‘Sol’ cũng gợi lên hình ảnh của một NỐT NHẠC; như khi đến De La Sól, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc của cuộc sống với nhiều âm điệu, cảm xúc.
Không dừng tại đó, điểm nhấn riêng biệt, độc đáo của De La Sól chính là DẤU SẮC – biểu tượng của sự vươn lên, phát triển và tỏa sáng.