Mô tả công việc
Xây dựng và vận hành kênh
● Theo dõi, phân tích, báo cáo và đề xuất các phương án cải thiện các chỉ số vận hành chính trên sàn.
● Phối hợp các phòng ban khác triển khai các chương trình khuyến mãi.
● Phối hợp với team Media để xây dựng và chịu trách nhiệm về Media plan của Kênh; hướng phát triển của Tiktokshop; kết hợp hướng phát triển các sàn Thương mại điện tử khác của công ty với gian hàng Tiktokshop.
● Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên sàn, đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
● Xây dựng và vận hành các Tiktokshop mới theo yêu cầu của công ty.
● Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
● Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của thương hiệu.
Quản lý các nhóm cộng đồng Affiliate
● Là cầu nối trao đổi với các đối tác triển khai Tiktok của công ty.
● Liên hệ, làm việc với các agency quản lý/KOL/KOC để đạt được mục tiêu kinh doanh dưới hình thức livestream hoặc video gắn link sản phẩm
● Các công việc khác được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
● Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Thương mại điện tử, Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan.
● Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tối thiểu 1 năm.
● Kiến thức, kỹ năng chuyên môn:
+ Có kiến thức hoặc kinh nghiệm bán lẻ và bán hàng online.
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao
+ Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc.
+ Am hiểu sâu về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktokshop.
Quyền lợi
● Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
● Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
● Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;
● Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
● Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
● Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, Chuyên cần: 300.000 đ/tháng
● Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 đ/tháng
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
● Hoa hồng theo chính sách của công ty
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:00:03
Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 156 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.
De La Sól – tên gọi mới của Kênh phát triển kinh doanh, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, bứt phá và góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.
De la Sól – (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada – nơi bắt nguồn của Sun Life với tiếng Pháp là ngôn ngữ chính. Trong tiếng Pháp, ‘SOL’ (SOLEIL) LÀ MẶT TRỜI, gắn liền với ý nghĩa thương hiệu của Sun life – ‘Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời’.
Bên cạnh đó, ‘Sol’ trong tiếng Pháp còn có hàm ý là MẶT ĐẤT (mặt phẳng) như một nền tảng chắc chắn mang đến cảm giác của sự vững chãi mà tại đây mỗi khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống khi có De la Sól đồng hành.
‘Sol’ cũng gợi lên hình ảnh của một NỐT NHẠC; như khi đến De La Sól, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc của cuộc sống với nhiều âm điệu, cảm xúc.
Không dừng tại đó, điểm nhấn riêng biệt, độc đáo của De La Sól chính là DẤU SẮC – biểu tượng của sự vươn lên, phát triển và tỏa sáng.