Mô tả công việc
A. Đảm bảo các Quy trình, Quy định trong công tác vận hành được triển khai, thực hiện hiệu quả đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các dự án:
- Kiểm tra tổng quan công việc vận hành dự án theo kế hoạch của ngành QLVH.
- Kiểm tra tuân thủ của các BQL về các quy trình Công ty đã ban hành, các phương án vận hành,...
- Họp định kỳ cùng các BQL và TP.QLVH để nắm bắt công việc các BQL.
B. Đảm bảo giảm thiểu rủi ro trong công tác QLVH của BQL các dự án:
- Theo dõi tình hình Cư dân tại dự án: các vấn đề tồn đọng, chưa xử lý, mang tính chất lập đi lập lại không xử lý được,...thông qua các kênh phiếu ý kiến, App ứng dụng của Hà Đô PM, Nhóm Zalo,...
- Nắm các thông tin/yêu cầu mà BQT mong muốn/yêu cầu để xử lý công việc hiệu quả.
- Theo dõi các BQL thực hiện kế hoạch vận hành, ngân sách vận hành được phê duyệt.
- Kiểm soát quá trình vận hành của các BQLTN để đảm bảo an toàn, giảm thiểu rủi ro về doanh thu, chi phí, chất lượng.
- Định kỳ kiểm tra, đánh giá CLDV tại các dự án và báo cáo bằng biên bản kiểm tra đến Trưởng phòng về các vấn đề tồn đọng, yêu cầu khắc phục, giải pháp nâng cao CLDV.
C. Theo dõi, phối hợp, kiểm tra, đôn đốc các BQL thực hiện công việc đúng tiến độ:
- Báo cáo tuần dự án: Theo dõi, tổng hợp báo cáo tuần của các Dự án đã hoàn chỉnh gửi về P. VH báo cáo đến trưởng phòng
- Báo cáo tháng dự án: theo dõi việc thực hiện báo cáo vận hành tháng của các BQL dự án theo đúng thời gian quy định. Kiểm tra nội dung báo cáo phù hợp và đúng theo quy định công ty.
- Hỗ trợ, phối hợp xây dựng, cập nhật, hướng dẫn các Biểu mẫu, Quy định, Quy trình QLVH tại các BQLTN.
D. Phối hợp thực hiện theo phân công và các phòng ban chuyên môn đảm bảo mục tiêu công tác vận hành của Phòng.
- Phối hợp với Ban quản lý tổ chức Hội nghị nhà chung cư, theo dõi các Ban quản lý thực hiện hồ sơ bàn giao công tác quản lý vận hành cho Ban quản trị (hồ sơ nhà chung cư, bàn giao vận hành, tính và bàn giao kinh phí bảo trì).
- Phối hợp thẩm định các tờ trình, đề xuất của các Ban QLTN.
- Phối hợp tiếp nhận bàn giao công tác quản lý vận hành từ BQLDA, Chủ ĐT/BQT.
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh khảo sát, xây dựng phương án QLVH tại các Dự án mới.
- Chuẩn bị báo cáo và các loại văn bản tài liệu có liên quan đến công tác quản lý các tòa nhà.Theo dõi toàn bộ quá trình từ khi tiếp nhận hồ sơ cho đến khi xử lý xong và phản hồi về các Ban quản lý triển khai thực hiện
- Thư ký các cuộc họp ngành QLVH.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/phó phòng và Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
• Có ít nhất 03- 05 năm kinh nghiệm ngành quản lý vận hành tòa nhà, 01 năm ở vị trí tương đương.
• Có chứng chỉ nghiệp vụ quản lý vận hành tòa nhà còn thời hạn.
• Nam/Nữ tuổi: từ 26 tuổi.
• Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, xây dựng, nhà ở, quản lý vận hành chung cư, các quy trình, quy định liên quan đến QLVH nhà chung cư và tòa nhà Văn phòng (là lợi thế)
• Tiếng Anh cơ bản & kỹ năng nghiệp vụ tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập hấp dẫn và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận).
• Xét tăng lương định kỳ mỗi năm.
• Khám sức khỏe định kỳ.
• Tham gia BHXH đầy đủ theo luật.
• Thưởng tháng 13, thưởng KPI năm, thưởng Lễ Tết,...
• Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
• Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
• Phụ cấp đồng phục.
• Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 156 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.
De La Sól – tên gọi mới của Kênh phát triển kinh doanh, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, bứt phá và góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.
De la Sól – (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada – nơi bắt nguồn của Sun Life với tiếng Pháp là ngôn ngữ chính. Trong tiếng Pháp, ‘SOL’ (SOLEIL) LÀ MẶT TRỜI, gắn liền với ý nghĩa thương hiệu của Sun life – ‘Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời’.
Bên cạnh đó, ‘Sol’ trong tiếng Pháp còn có hàm ý là MẶT ĐẤT (mặt phẳng) như một nền tảng chắc chắn mang đến cảm giác của sự vững chãi mà tại đây mỗi khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống khi có De la Sól đồng hành.
‘Sol’ cũng gợi lên hình ảnh của một NỐT NHẠC; như khi đến De La Sól, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc của cuộc sống với nhiều âm điệu, cảm xúc.
Không dừng tại đó, điểm nhấn riêng biệt, độc đáo của De La Sól chính là DẤU SẮC – biểu tượng của sự vươn lên, phát triển và tỏa sáng.