Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng mẫu biểu, quy trình vận hành
- Tổ chức triển khai các hoạt động rà soát và cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành nhằm rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, giảm chi phí/lãng phí, tăng năng suất lao động, tăng cường kiểm soát rủi ro hệ thống
- Kiểm soát quy trình do các Đơn vị nghiệp vụ soạn thảo đảm bảo kiểm soát rủi ro, tuân thủ đúng mẫu biểu
- Đầu mối tổng hợp và phối hợp giải quyết những ý kiến chưa thống nhất giữa các Đơn vị liên quan
- Đánh giá/ cho ý kiến các quy trình vận hành trên góc độ trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
- Chứng chỉ Đánh giá viên nội bộ ISO9001: 2015 hoặc chứng chỉ tham gia các khóa học liên quan Lean Six Sigma… hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm công việc quản lý quy trình dịch vụ hoặc sản xuất, có kinh nghiệm quản lý quy trình theo hệ thống ISO 9001, Lean + 6 sigma trong các tổ chức
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng soạn thảo văn bản; giao tiếp và đàm phán;
- Cẩn thận, tỷ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
- Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 156 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.
De La Sól – tên gọi mới của Kênh phát triển kinh doanh, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, bứt phá và góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.
De la Sól – (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada – nơi bắt nguồn của Sun Life với tiếng Pháp là ngôn ngữ chính. Trong tiếng Pháp, ‘SOL’ (SOLEIL) LÀ MẶT TRỜI, gắn liền với ý nghĩa thương hiệu của Sun life – ‘Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời’.
Bên cạnh đó, ‘Sol’ trong tiếng Pháp còn có hàm ý là MẶT ĐẤT (mặt phẳng) như một nền tảng chắc chắn mang đến cảm giác của sự vững chãi mà tại đây mỗi khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống khi có De la Sól đồng hành.
‘Sol’ cũng gợi lên hình ảnh của một NỐT NHẠC; như khi đến De La Sól, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc của cuộc sống với nhiều âm điệu, cảm xúc.
Không dừng tại đó, điểm nhấn riêng biệt, độc đáo của De La Sól chính là DẤU SẮC – biểu tượng của sự vươn lên, phát triển và tỏa sáng.