Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam

Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam

Cập nhật 12/12/2024 15:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam
Welcomer (Nhân viên chào đón khách)
Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam
31 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Mô tả công việc

Guest relation

• Có mặt và sẵn sàng tại sảnh và các khu vực công cộng khác để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần hỗ trợ. Tuân theo tiêu chuẩn của Pullman để chào đón và chào đón tất cả các vị khách một cách thân thiện cũng như chào tạm biệt khi họ rời đi

Be present and available at the lobby and other public areas so that guest can easily approach for any assistance. Following Pullman standard to welcome and greet all guests friendly as well as bid them farewell as they leave

• Dự đoán nhu cầu của khách và có thể đáp ứng mong đợi của họ. Xử lý khiếu nại, ý kiến của khách

Anticipating guests’ needs and being able to fulfill their expectations. Handling complaints, comments from the guests

• Hướng dẫn khách lên phòng. Đối với những khách lần đầu lưu trú tại Khách sạn Pullman Hải Phòng , Nhân viên đón khách nên đề nghị hướng dẫn về phòng cho khách.

Escorting guests to their rooms. For guests who stay at Pullman Hai Phong Hotel for the first time, Welcomer should offer to conduct Room Orientation for guests

• Thu thập phản hồi từ khách, báo cáo mọi vấn đề cho Giám sát và Quản lý, xử lý nếu cần

Collecting feedbacks from the guests, reporting all the matters to the Supervisor and Manager, taking actions if needed

• Theo dõi quá trình lưu trú và sức khỏe của khách

Following up on the stay and the well-being of guests

• Chú trọng quản lý luồng khách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi

Paying attention to manage the flow of the guests in order to minimize the waiting time

Professional techniques/Production

• Nhận thức về LQA và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày để nâng cao sự hài lòng của khách

Being aware of LQA and applying them to daily duties to elevate guests’ satisfaction

• Am hiểu về Chương trình khách hàng thân thiết của Accor bao gồm ALL- Accor Live Limitless và Accor Plus để hỗ trợ các thành viên hiện tại và thu hút thành viên mới

Being knowledgeable about Accor Loyalty Program including ALL- Accor Live Limitless and Accor Plus to assist existing members and attract new ones

• Tìm hiểu vị trí các phòng và cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các cửa hàng, trung tâm thể dục và spa, v.v. cũng như các sự kiện, hoạt động hàng ngày để khách có thể nhận được thông tin chính xác

Understanding the location of the hotel rooms and hotel’s facilities including outlets, fitness center and spa, etc. as well as daily events, activities so that guests can receive the information accurately

• Phối hợp chặt chẽ với Lễ tân, buồng phòng ,ẩm thực để thiết lập tiện nghi, kiểm tra phòng cho khách VIP, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách

Cooperating closely with Reception, Housekeeping, F&B to set up amenities, inspecting the room for VIP arrivals, fulfill guests’ special requests

• Hỗ trợ Đội ngũ Lễ tân tạo điều kiện thuận lợi cho khách nhận phòng và trả phòng trong giờ cao điểm

Providing support to the Reception Team to facilitate the guest to check in and check out during peak hours

• Chú ý tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, phản hồi của khách và đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Báo cáo và chuyển lên cấp trên, nếu cần, cho người giám sát hoặc người quản lý

Attentively receiving comments, complaints and feedbacks from guest and ensuring every issue has been resolves promptly and effectively. Reporting and escalating, if needed, to the supervisors or managers

• Làm quen và sử dụng tốt Opera, các ứng dụng/chương trình thường dùng trong Accor như S.A.R.A, ACDC, v.v.

Familiarizing and well utilizing Opera, commonly used app/programs in Accor such as S.A.R.A, ACDC, etc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

• Hướng tới khách hàng, hãy là người lắng nghe tích cực

Guest oriented, be an active listener

• Kĩ năng giao tiếp tốt

Strong communication skills

• Khả năng chịu áp lực

Stress-tolerance

• Kỹ năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải quyết vấn đề

Multi-tasking and problem-solving skills

• Quản lý thời gian

Time Management

• Tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập

Teamwork Spirit and Independent worker

• Biết sử dụng máy tính, kỹ năng văn phòng

Computer literacy, Office skills

• Thái độ hướng tới khách hàng và chuyên nghiệp

A customer-oriented and professional attitude

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam
Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Liên minh Hiệp hội Thẩm mỹ Tập đoàn MadeU – Total Beauty Network là Thương hiệu Thẩm mỹ tiếng tăm tại Hàn Quốc với hơn 25 năm tiên phong trong lĩnh vực trẻ hoá nâng cơ. Với 7 địa chỉ làm đẹp uy tín trên khắp Hàn Quốc và mới đây là tại Việt Nam (Viện thẩm mỹ KangJin), tập đoàn MadeU đã và đang mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ làm đẹp. Tầm nhìn của tập đoàn trong tương lai gần là mang tinh hoa công nghệ thẩm mỹ và đội ngũ chuyên gia xuất sắc của mình đi khắp Châu Á và sau đó là khắp 5 Châu với mong muốn mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho cả phụ nữ và nam giới toàn cầu. Tập đoàn MadeU luôn chú trọng sự an toàn của khách hàng, đội ngũ chuyên gia với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn luôn ngày đêm nghiên cứu để sáng tạo ra các công nghệ thẩm mỹ vượt trội về hiệu quả so với các công nghệ cũ trước đây. VTM KangJin là chi nhánh thứ 7, cũng là chi nhánh đầu tiên của Liên minh Hiệp hội Thẩm mỹ Tập đoàn MadeU – Total Beauty Network từ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Bạn làm việc tại Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam

Viện Thẩm Mỹ Kangjin Việt Nam

Click để đánh giá