Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Viễn Thông Tài Phát chuyên cung cấp dịch vụ viên thông
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo về Hợp đồng lao động và hỗ trợ Bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia teambuilding tháng/quý/năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 28/01/2019
Mission
Với phương châm hoạt động, “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, Công ty TNHH TM – DV VIỄN THÔNG GIÁ RẺ thành lập, tồn tại và phát triển là nhờ sự tín nhiệm của Quý khách hàng. Chính yếu tố này, Công ty TNHH TM – DV VIỄN THÔNG GIÁ RẺ đã không ngừng phấn đấu hơn nữa để phát triển và đem lại sự hài lòng cho Quý khách.