Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: LCB: 5.500.000 + KPI max: 500.000
=> Sau 2 tháng thử việc: Lương cơ bản 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Viễn Thông Tài Phát chuyên cung cấp dịch vụ viên thông
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo về Hợp đồng lao động và hỗ trợ Bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia teambuilding tháng/quý/năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 28/01/2019
Mission
Với phương châm hoạt động, “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, Công ty TNHH TM – DV VIỄN THÔNG GIÁ RẺ thành lập, tồn tại và phát triển là nhờ sự tín nhiệm của Quý khách hàng. Chính yếu tố này, Công ty TNHH TM – DV VIỄN THÔNG GIÁ RẺ đã không ngừng phấn đấu hơn nữa để phát triển và đem lại sự hài lòng cho Quý khách.