Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Viễn Thông Tài Phát chuyên cung cấp dịch vụ viên thông
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo về Hợp đồng lao động và hỗ trợ Bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia teambuilding tháng/quý/năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 28/01/2019
Mission
Với phương châm hoạt động, “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, Công ty TNHH TM – DV VIỄN THÔNG GIÁ RẺ thành lập, tồn tại và phát triển là nhờ sự tín nhiệm của Quý khách hàng. Chính yếu tố này, Công ty TNHH TM – DV VIỄN THÔNG GIÁ RẺ đã không ngừng phấn đấu hơn nữa để phát triển và đem lại sự hài lòng cho Quý khách.