Mô tả công việc
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- 14 days of leave/year.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Annual Health Checkup.
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- 13th Monthly Salary.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Accident insurance 24/7.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 20:30:03
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Viễn Thông Tài Phát chuyên cung cấp dịch vụ viên thông
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo về Hợp đồng lao động và hỗ trợ Bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia teambuilding tháng/quý/năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 28/01/2019
Mission
Với phương châm hoạt động, “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, Công ty TNHH TM – DV VIỄN THÔNG GIÁ RẺ thành lập, tồn tại và phát triển là nhờ sự tín nhiệm của Quý khách hàng. Chính yếu tố này, Công ty TNHH TM – DV VIỄN THÔNG GIÁ RẺ đã không ngừng phấn đấu hơn nữa để phát triển và đem lại sự hài lòng cho Quý khách.