Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
ZKTeco Co., Ltd (Gọi tắt là ZKTeco) là doanh nghiệp được biết đến với lĩnh vực xác minh sinh trắc học là kỹ thuật cốt lõi. ZKTeco cống hiến ở cả ba ngành công nghiệp bao gồm Công nghệ nhận dạng bằng sinh trắc học, Quản lý lối vào ra thông minh cho người và xe, Giải pháp văn phòng thông minh dựa trên nền tảng đám mây; cung cấp toàn bộ dịch vụ cho người dùng toàn cầu, người dùng cấp doanh nghiệp và người dùng cá nhân.
ZKTeco có khoảng 3.600 nhân viên trên toàn cầu, trong số đó có hơn 1.000 nhân viên R & D và 450 nhân viên nước ngoài. Doanh nghiệp sở hữu 14 công ty con và 29 chi nhánh tại Trung Quốc, 38 công ty con tại Hồng Kông, Macao, Đài Loan và nước ngoài (Tính đến tháng 6 năm 2020).
ZKTeco có các trung tâm phát triển, thiết kế và cải tiến tại Ấn Độ, Đông Quan, Hạ Môn và Đại Liên. Hiện nay, các kỹ thuật và sản phẩm thông minh của ZKTeco được hầu hết 500 doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới áp dụng và lĩnh vực hoạt động kinh doanh đã bao phủ hơn 100 quốc gia và khu vực
ZKTeco đã nhận được sự công nhận toàn cầu khi lọt vào Top các đề cử; được Tạp chí a & s xếp hạng Top 14 trong hạng mục “50 công ty an ninh hàng đầu toàn cầu năm 2020”, vinh dự được HR Tech Outlook chọn là “ một trong 10 nhà cung cấp giải pháp HRMS hàng đầu 2019” và “ thuộc Top 30 về đổi mới công nghệ năm 2019” của cơ quan Bán hàng & Tích hợp Bảo mật. Năm 2015, ZKTeco đã được trao “Giải thưởng Sáng tạo ESX” trong Triển lãm Bảo mật Điện tử 2015
ZKTeco giữ vững tầm nhìn, đó là Trách nhiệm, Chính trực, Thực tế và Tuyệt hảo với mong muốn thay đổi thế giới bằng công nghệ cũng như góp phần tạo nên sự phát triển xã hội an toàn và thông minh hơn