Mô tả công việc
1. Triển khai bán hàng doanh nghiệp
- Lập phương án kinh doanh chi tiết để triển khai kế hoạch bán hàng B2B đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Ngành hàng... xây dựng kế hoạch bán hàng cho kênh doanh nghiệp
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng B2B trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
- Đầu mối phối hợp với Logistic, ngành hàng tiến hành tiếp nhận các đơn đặt hàng của khách hàng B2B, tổ chức giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng.
2. Phát triển thị trường
- Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng B2B mới và xây dựng, phát triển mối quan hệ đối tác.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông, PR – Marketing tại các địa bàn tiềm năng.
- Quản lý mạng lưới khách hàng B2B và phối hợp với phòng Tài chính –Kế toán thực hiện đánh giá, xếp loại cho từng khách hàng B2B theo tiêu chí và quy định của Công ty.
3. Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm kỹ thuật
- Hỗ trợ công tác điều phối bảo hành, cài đặt sản phẩm của khách hàng
- Xử lý các vấn đề khiếu nại phát sinh trong thẩm quyền
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dự án, B2B
- Tin học văn phòng: thành thạo Office
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán
- Làm việc nhóm, chủ động trong công việc, ham học hỏi
- Chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
- Tính cách: Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + phụ cấp cơm/ xăng xe/ điện thoại + thưởng doanh số
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiên, phát triển cùng Công ty
- Daily food hấp dẫn (trái cây, trà, cafe, bánh kẹo..)
- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, được hưởng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn theo chính sách riêng của Công ty.
ZKTeco Co., Ltd (Gọi tắt là ZKTeco) là doanh nghiệp được biết đến với lĩnh vực xác minh sinh trắc học là kỹ thuật cốt lõi. ZKTeco cống hiến ở cả ba ngành công nghiệp bao gồm Công nghệ nhận dạng bằng sinh trắc học, Quản lý lối vào ra thông minh cho người và xe, Giải pháp văn phòng thông minh dựa trên nền tảng đám mây; cung cấp toàn bộ dịch vụ cho người dùng toàn cầu, người dùng cấp doanh nghiệp và người dùng cá nhân.
ZKTeco có khoảng 3.600 nhân viên trên toàn cầu, trong số đó có hơn 1.000 nhân viên R & D và 450 nhân viên nước ngoài. Doanh nghiệp sở hữu 14 công ty con và 29 chi nhánh tại Trung Quốc, 38 công ty con tại Hồng Kông, Macao, Đài Loan và nước ngoài (Tính đến tháng 6 năm 2020).
ZKTeco có các trung tâm phát triển, thiết kế và cải tiến tại Ấn Độ, Đông Quan, Hạ Môn và Đại Liên. Hiện nay, các kỹ thuật và sản phẩm thông minh của ZKTeco được hầu hết 500 doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới áp dụng và lĩnh vực hoạt động kinh doanh đã bao phủ hơn 100 quốc gia và khu vực
ZKTeco đã nhận được sự công nhận toàn cầu khi lọt vào Top các đề cử; được Tạp chí a & s xếp hạng Top 14 trong hạng mục “50 công ty an ninh hàng đầu toàn cầu năm 2020”, vinh dự được HR Tech Outlook chọn là “ một trong 10 nhà cung cấp giải pháp HRMS hàng đầu 2019” và “ thuộc Top 30 về đổi mới công nghệ năm 2019” của cơ quan Bán hàng & Tích hợp Bảo mật. Năm 2015, ZKTeco đã được trao “Giải thưởng Sáng tạo ESX” trong Triển lãm Bảo mật Điện tử 2015
ZKTeco giữ vững tầm nhìn, đó là Trách nhiệm, Chính trực, Thực tế và Tuyệt hảo với mong muốn thay đổi thế giới bằng công nghệ cũng như góp phần tạo nên sự phát triển xã hội an toàn và thông minh hơn