Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
ZKTeco Co., Ltd (Gọi tắt là ZKTeco) là doanh nghiệp được biết đến với lĩnh vực xác minh sinh trắc học là kỹ thuật cốt lõi. ZKTeco cống hiến ở cả ba ngành công nghiệp bao gồm Công nghệ nhận dạng bằng sinh trắc học, Quản lý lối vào ra thông minh cho người và xe, Giải pháp văn phòng thông minh dựa trên nền tảng đám mây; cung cấp toàn bộ dịch vụ cho người dùng toàn cầu, người dùng cấp doanh nghiệp và người dùng cá nhân.
ZKTeco có khoảng 3.600 nhân viên trên toàn cầu, trong số đó có hơn 1.000 nhân viên R & D và 450 nhân viên nước ngoài. Doanh nghiệp sở hữu 14 công ty con và 29 chi nhánh tại Trung Quốc, 38 công ty con tại Hồng Kông, Macao, Đài Loan và nước ngoài (Tính đến tháng 6 năm 2020).
ZKTeco có các trung tâm phát triển, thiết kế và cải tiến tại Ấn Độ, Đông Quan, Hạ Môn và Đại Liên. Hiện nay, các kỹ thuật và sản phẩm thông minh của ZKTeco được hầu hết 500 doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới áp dụng và lĩnh vực hoạt động kinh doanh đã bao phủ hơn 100 quốc gia và khu vực
ZKTeco đã nhận được sự công nhận toàn cầu khi lọt vào Top các đề cử; được Tạp chí a & s xếp hạng Top 14 trong hạng mục “50 công ty an ninh hàng đầu toàn cầu năm 2020”, vinh dự được HR Tech Outlook chọn là “ một trong 10 nhà cung cấp giải pháp HRMS hàng đầu 2019” và “ thuộc Top 30 về đổi mới công nghệ năm 2019” của cơ quan Bán hàng & Tích hợp Bảo mật. Năm 2015, ZKTeco đã được trao “Giải thưởng Sáng tạo ESX” trong Triển lãm Bảo mật Điện tử 2015
ZKTeco giữ vững tầm nhìn, đó là Trách nhiệm, Chính trực, Thực tế và Tuyệt hảo với mong muốn thay đổi thế giới bằng công nghệ cũng như góp phần tạo nên sự phát triển xã hội an toàn và thông minh hơn