Mô tả công việc
1. Overall duty
Develop and implement the Marketing & Communications Plan for The Pearl Hoi An
2. Main responsibilities:
Marketing Management:
• Responsible for the day - to- day management of marketing and communications department in liaison with all other departments and international, regional offices
• Implement Marketing Communications Strategy (goals, tactics and actions) to achieve and exceed forecasted revenue figures in Rooms and other revenue generating departments
• Planning & Development: implement, maximize, monitor and evaluate the property's communication objectives, strategies, including advertising, public relations and graphics and collaterals aligned with corporate guidelines
• Trends and Competition: create plan and strategy with the team to keep a close eye on competitor work (globally and locally) but also on broader industry trends and news relevant to our business.
• Event Management & Partnership: Event planning and implementation, quality control for corporate and partnership events. Initiate marketing and co-branding, sponsorship opportunities.
• Administration: Establish and monitor annual / monthly marketing communications budgets, including above the line advertising, public relations, sales promotions and publicity that will form part of the hotel’s business plan.
Public Relations:
• Develops and maintains active contacts with the press and key media people, increase media exposures and attentions and organize local and international media trip and engagement.
• Recommends and develops proposals and directs and implements below the line sales promotions to support the advertising and sales campaigns
• Customers relations management: constantly maintain and update hotel database and segmentation, create content for hotel e-newsletter
Quyền lợi được hưởng
- Very Competitive in salary and benefit packages
Yêu cầu công việc
Must have experience in hotels, hospitality.
Yêu cầu hồ sơ
CV with full information of experiences, education and personal information shall be contact phone number 0935 972 537
Wilmar International – một trong những tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu Châu Á với hơn 300 nhà máy sản xuất và hệ thống phân phối trải dài hơn 50 quốc gia. Tập đoàn có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Wilmar CLV (Campuchia – Lào – Việt Nam). Chỉ tính riêng Việt Nam, hiện tại đang có 8 công ty thành viên trực thuộc Wilmar CLV
Chính sách bảo hiểm
- Wilmar CLV thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
- Bên cạnh đó còn có các gói Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm 24/24 và chương trình Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Để nâng cao sự gắn kết và chăm sóc tinh thần cho nhân viên sau giờ làm việc, Wilmar CLV thường xuyên tổ chức các CLB Thể thao (Yoga, Cầu lông, Bóng đá,…)
- Các sự kiện như Hội Thao Toàn Quốc, Ngày Hội Gia Đình và các chương trình đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết khác.
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn Kuok, một cổ đông quan trọng của Wilmar, đã thành lập Nhà máy Bột mì Liên bang, hiện được gọi là FFM Berhad, ở Malaysia vào năm 1966. Việc khởi công các dự án khác trước đó bao gồm nhà máy nghiền đậu nành công suất 400 tấn/ngày và nhà máy lọc dầu ăn công suất 200 tấn/ngày ở tháng 8 năm 1980 và tháng 2 năm 1981 cho Tập đoàn PGEO ở Pasir Gudang, Malaysia. Dầu gói tiêu dùng Arawana được ra mắt tại Malaysia vào năm 1986. Tiếp theo đó là việc mua lại các nhà máy lọc dầu ở Sandakan và Prai.
- Năm 1988, Tập đoàn Kuok thành lập một liên doanh (JV), Southseas Oils & Fats, với Top Glory, một công ty con của COFCO tại Hồng Kông, để xây dựng nhà máy lọc dầu, trống và đóng gói tiêu dùng hiện đại quy mô lớn đầu tiên của Trung Quốc tại Thâm Quyến. Nhà máy được đưa vào hoạt động vào năm 1990 và đã đạt được thành công lớn. Dầu Arawana được ra mắt vào năm 1991 tại Trung Quốc và ngày nay là thương hiệu dầu đóng gói tiêu dùng hàng đầu của đất nước này.
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Chính trực: Chúng tôi đánh giá cao sự trung thực, đáng tin cậy và các tiêu chuẩn đạo đức cao.
- Xuất sắc: Chúng tôi cố gắng đạt được hiệu suất xuất sắc trong mọi việc chúng tôi làm.
- Niềm đam mê: Chúng tôi đam mê phát triển hoạt động kinh doanh của mình trên toàn cầu.
- Làm việc theo nhóm: Chúng tôi làm việc như một nhóm để đạt được mục tiêu của công ty.
- Sự đổi mới: Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực, ý tưởng và phương pháp đổi mới để liên tục cải tiến quá trình kinh doanh của chúng tôi.
- Sự an toàn: Chúng ta quan tâm cẩn thận đến sức khỏe và sự an toàn của nhân viên tại noi làm việc.