Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
HCM - 1
Hà Tĩnh - 1
Quảng Nam - 1
Quản lý dẫn dắt đội ngũ nhân viên quảng bá thương hiệu (BA) thực hiện cam kết tạo sự ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng, cạnh tranh với đối thủ cùng ngành và thực hiện các nhiệm vụ khác cùng với đội ngũ của mình
-Tập trung và thúc đẩy đội ngũ nhân viên để có kết quả làm việc tốt nhất.
-Tìm kiếm nguồn và tuyển dụng nhân viên hiệu quả, đúng thời hạn theo quy trình tuyển dụng của công ty
-Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên
-Xây dựng tinh thần đồng đội, gắn kết
-Kiểm tra giám sát nhân viên tại điểm bán về thời gian làm việc, chất lượng công việc, thái độ và ý thức của nhân viên để nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ BA
-Cung cấp báo cáo kịp thời và chính xác cho cấp Quản lý: hiệu suất công việc, chấm công nhân viên, báo cáo thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
-Xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các cửa hàng, phối hợp tốt với các bộ phận bán hàng, MKT...để triển khai hiệu quả các chương trình thúc đẩy bán hàng
-Giải quyết các vấn đề phát sinh tại điểm bán và trong bộ phận
-Luôn có thể tiếp cận và hoạt động như hình mẫu của nhóm
-Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý: hỗ trợ sự kiện, chương trình….
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Kỹ năng:
-Có kỹ năng làm việc nhóm và huẩn luyện nhân viên
-Nhanh nhẹn, kiên trì, và có khả năng thích nghi với những thay đổi khi công việc yêu cầu.
-Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
-Kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả lao động của nhân viên; có khả năng phát triển phương hướng hành động để cải tiến công việc.
-Phong cách làm việc tích cực và chủ động để phát triển nhóm nhân viên với các mục tiêu rõ ràng và có thể đo lường
-Kinh nghiệm lãnh đạo hoặc có tiềm năng lãnh đạo người khác
-Có kinh nghiệm quản lý nhóm
-Có kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng
-Có kinh nghiệm trong ngành bia là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Wilmar International – một trong những tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu Châu Á với hơn 300 nhà máy sản xuất và hệ thống phân phối trải dài hơn 50 quốc gia. Tập đoàn có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Wilmar CLV (Campuchia – Lào – Việt Nam). Chỉ tính riêng Việt Nam, hiện tại đang có 8 công ty thành viên trực thuộc Wilmar CLV
Chính sách bảo hiểm
- Wilmar CLV thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
- Bên cạnh đó còn có các gói Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm 24/24 và chương trình Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Để nâng cao sự gắn kết và chăm sóc tinh thần cho nhân viên sau giờ làm việc, Wilmar CLV thường xuyên tổ chức các CLB Thể thao (Yoga, Cầu lông, Bóng đá,…)
- Các sự kiện như Hội Thao Toàn Quốc, Ngày Hội Gia Đình và các chương trình đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết khác.
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn Kuok, một cổ đông quan trọng của Wilmar, đã thành lập Nhà máy Bột mì Liên bang, hiện được gọi là FFM Berhad, ở Malaysia vào năm 1966. Việc khởi công các dự án khác trước đó bao gồm nhà máy nghiền đậu nành công suất 400 tấn/ngày và nhà máy lọc dầu ăn công suất 200 tấn/ngày ở tháng 8 năm 1980 và tháng 2 năm 1981 cho Tập đoàn PGEO ở Pasir Gudang, Malaysia. Dầu gói tiêu dùng Arawana được ra mắt tại Malaysia vào năm 1986. Tiếp theo đó là việc mua lại các nhà máy lọc dầu ở Sandakan và Prai.
- Năm 1988, Tập đoàn Kuok thành lập một liên doanh (JV), Southseas Oils & Fats, với Top Glory, một công ty con của COFCO tại Hồng Kông, để xây dựng nhà máy lọc dầu, trống và đóng gói tiêu dùng hiện đại quy mô lớn đầu tiên của Trung Quốc tại Thâm Quyến. Nhà máy được đưa vào hoạt động vào năm 1990 và đã đạt được thành công lớn. Dầu Arawana được ra mắt vào năm 1991 tại Trung Quốc và ngày nay là thương hiệu dầu đóng gói tiêu dùng hàng đầu của đất nước này.
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Chính trực: Chúng tôi đánh giá cao sự trung thực, đáng tin cậy và các tiêu chuẩn đạo đức cao.
- Xuất sắc: Chúng tôi cố gắng đạt được hiệu suất xuất sắc trong mọi việc chúng tôi làm.
- Niềm đam mê: Chúng tôi đam mê phát triển hoạt động kinh doanh của mình trên toàn cầu.
- Làm việc theo nhóm: Chúng tôi làm việc như một nhóm để đạt được mục tiêu của công ty.
- Sự đổi mới: Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực, ý tưởng và phương pháp đổi mới để liên tục cải tiến quá trình kinh doanh của chúng tôi.
- Sự an toàn: Chúng ta quan tâm cẩn thận đến sức khỏe và sự an toàn của nhân viên tại noi làm việc.