Việc làm Wilmar Clv

Cập nhật 28/04/2024 22:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Wilmar International
Leasing Executive (Có kinh nghiệm cho thuê shophouse, Malls, làm việc với các Tenants & Brands)
Wilmar Clv
10 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Purpose of Job / Job Summary:
Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:
The main duty is to assist and provide support on leasing management of Celadon Boulevard Shop House for retail leasing purpose. Key roles include pioneering leasing team besides presenting and leasing properties to prospective lessors. The goal is to scout for potential tenants, turn them into actual ones and achieve high occupancy rates
Trách nhiệm chính là hỗ trợ Quản lý cho thuê mặt bằng Dự án Đại Lộ Celadon về việc cho thuê. Các nhiệm vụ chủ yếu bao gồm lãnh đạo bộ phận cho thuê trình bày và cho thuê các bất động sản. Mục tiêu là làm việc với khách thuê tiềm năng, chuyển thành khách hàng thực sự và đạt mục tiêu tỷ lệ cho thuê cao.

Key Responsibilities / Duties:
Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính

1. Ensure the successful leasing of retail, food and beverage outlets, offices and all other leasable space,
in line with the commercial terms set out in the leasing budget.

Đảm bảo thành công trong việc cho thuê khu bán lẻ, khu ẩm thực, văn phòng và các khu cho thuê
khác theo các điều khoản đã đặt ra.
2. Ensure that the leasing strategies and policy is strictly adhered to at all times.
Đảm bảo chiến lược và chính sách cho thuê được thực hiện một cách nghiêm túc.
3. Perform and ascertain market intelligence in order to gain information that would lead to maximizing
the mix and quality of the tenant representation within the project

Tiếp cận và định vị thị trường để có được thông tin hữu ích nhằm tối đa hóa danh mục khách hàng và
chất lượng của khách thuê trong dự án.
4. Maintain strong relationships with tenants in order to facilitate the addition of their concepts as part of
the leasing strategy and to build and maintain relationships.

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách thuê để hỗ trợ về các ý tưởng phát triển như là một
phần của chiến lược cho thuê.
5. Create tenant profiles and accurate databases for each tenant category so as to facilitate information
retrieval and ensure a proper follow-up.

Tạo hồ sơ khách hàng và cơ sở dữ liệu chính xác cho từng khách thuê, để hỗ trợ việc phục hồi thông
tin và đảm bảo chăm sóc việc khách hàng hợp lý.
6. Conduct presentations and site visits for prospective tenants in order to promote Cultural Village as a
unique retail destination.

Trình bày và hướng dẫn khách thuê tham quan dự án để giới thiệu Làng Văn hóa như là một điểm
đến đặc biệt.
7. Co-ordinate with other parties regarding changes in design and implications on retail outlets.
Hợp tác với các bên liên quan trong việc điều chỉnh thiết kế và thi công các cửa hàng bán lẻ.
8. Work with the tenant coordination team in transitioning from executed contracts through to the
handover of tenant spaces and commencement of fit out, through to trading.

Làm việc với khách thuê trong việc chuyển giao từ giao đoạn ký hợp đồng đến khi bàn giao, sửa chữa
và đi vào hoạt động.
9. To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the
job scope and work place as required by the company.

Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm
vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.
10. Any other duties that will be assigned from time to time by the Management.
Bất kỳ nhiệm vụ nào khác sẽ được Ban quản lý giao theo thời gian.

Yêu Cầu Công Việc

Person Specifications
Qualifications : Degree in Marketing / Business Administration or Related Discipline 

Bằng cấp : Cử nhân Marketing/ Quản trị Kinh doanh hoặc có liên quan.
Experience : Minimum 3 years’ experience with Retail Leasing Team 
Kinh nghiệm : Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về làm việc trong ngành bán lẻ cho thuê.
Specific skills / abilities : Understanding of merchandising, including mix, quality, and branding adjacency, layering and bundling Commercial and negotiation skills and ability to understand contracts. Must be fully computer literate, with a comprehensive ability to write and converse in English.
Kỹ năng : Giỏi về bán hàng, bao gồm danh mục ngành hàng, chất lượng, thương hiệu. kỹ thuật. Có kỹ năng thương mại, đàm phán và hiểu biết về hợp đồng. Phải sử dụng máy tính thành thạo, có thể nói và viết tiếng Anh tốt. 
Personal qualities : Must be professionally presentable and able to communicate in a businesslike manner at all times and at all levels. 
Phẩm chất : Phải giỏi trong việc trình bày và có khả năng giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
02 Đường D2, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 33
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Wilmar International – một trong những tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu Châu Á với hơn 300 nhà máy sản xuất và hệ thống phân phối trải dài hơn 50 quốc gia. Tập đoàn có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Wilmar CLV (Campuchia – Lào – Việt Nam). Chỉ tính riêng Việt Nam, hiện tại đang có 8 công ty thành viên trực thuộc Wilmar CLV

Chính sách bảo hiểm

  • Wilmar CLV thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
  • Bên cạnh đó còn có các gói Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm 24/24 và chương trình Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Để nâng cao sự gắn kết và chăm sóc tinh thần cho nhân viên sau giờ làm việc, Wilmar CLV thường xuyên tổ chức các CLB Thể thao (Yoga, Cầu lông, Bóng đá,…)
  • Các sự kiện như Hội Thao Toàn Quốc, Ngày Hội Gia Đình và các chương trình đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết khác. 

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn Kuok, một cổ đông quan trọng của Wilmar, đã thành lập Nhà máy Bột mì Liên bang, hiện được gọi là FFM Berhad, ở Malaysia vào năm 1966. Việc khởi công các dự án khác trước đó bao gồm nhà máy nghiền đậu nành công suất 400 tấn/ngày và nhà máy lọc dầu ăn công suất 200 tấn/ngày ở tháng 8 năm 1980 và tháng 2 năm 1981 cho Tập đoàn PGEO ở Pasir Gudang, Malaysia. Dầu gói tiêu dùng Arawana được ra mắt tại Malaysia vào năm 1986. Tiếp theo đó là việc mua lại các nhà máy lọc dầu ở Sandakan và Prai.
  • Năm 1988, Tập đoàn Kuok thành lập một liên doanh (JV), Southseas Oils & Fats, với Top Glory, một công ty con của COFCO tại Hồng Kông, để xây dựng nhà máy lọc dầu, trống và đóng gói tiêu dùng hiện đại quy mô lớn đầu tiên của Trung Quốc tại Thâm Quyến. Nhà máy được đưa vào hoạt động vào năm 1990 và đã đạt được thành công lớn. Dầu Arawana được ra mắt vào năm 1991 tại Trung Quốc và ngày nay là thương hiệu dầu đóng gói tiêu dùng hàng đầu của đất nước này.

Mission

Giá trị cốt lõi:

  • Chính trực: Chúng tôi đánh giá cao sự trung thực, đáng tin cậy và các tiêu chuẩn đạo đức cao.
  • Xuất sắc: Chúng tôi cố gắng đạt được hiệu suất xuất sắc trong mọi việc chúng tôi làm.
  • Niềm đam mê: Chúng tôi đam mê phát triển hoạt động kinh doanh của mình trên toàn cầu.
  • Làm việc theo nhóm: Chúng tôi làm việc như một nhóm để đạt được mục tiêu của công ty.
  • Sự đổi mới: Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực, ý tưởng và phương pháp đổi mới để liên tục cải tiến quá trình kinh doanh của chúng tôi.
  • Sự an toàn: Chúng ta quan tâm cẩn thận đến sức khỏe và sự an toàn của nhân viên tại noi làm việc.

Những nghề phổ biến tại Wilmar Clv

Bạn làm việc tại Wilmar Clv? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wilmar Clv

Wilmar Clv

Click để đánh giá