- Phục vụ khách 24h
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
- Cung cấp những dịch vụ trong khách sạn cho khách khi khách vào ở
- Hướng dẫn khách nhận phòng (ít nhất phải đưa khách đến thang máy) sau khi làm thủ tục cho khách
- Hỗ trợ khách hàng mang hành lý
- Làm thâu ngân các hoạt động giao dịch của khách
- Phục vụ dịch vụ báo thức cho khách
- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách
- Quảng bá các dịch vụ cung cấp cho khách lưu trú
- Chuẩn bị hồ sơ cho khách đến và khách đi
- Phối hợp với bộ phận quản gia và nhà hàng khi khách đến lưu trú
- Đảm bảo những dụng cụ và máy móc luôn sạch và trong điều kiện tốt
- Quản lý chìa khóa chính của khách sạn
- Thực hiện các quy định về an ninh an toàn của khách sạn.
- Gọi cho quản lý khi có trường hợp khẩn cấp
- Gọi cho bộ phận IT/GSM khi hệ thống thông tin không hoạt động
- Tuân theo và thi hành những công việc liên quan khác mà cấp trên chỉ định
- Kiểm tra hệ thống điện thoại và đối chiếu các cuộc gọi điện thoại thực hiện trong ngày
- Kiểm tra hệ thống quản lý khách sạn và thực hiện quy trình kết thúc ngày, chuyển ngày mới cho hệ thống (lễ tân ca đêm)
- Ghi nhận và cập nhật những công việc sửa chữa liên quan đến phòng khách.
- Ghi lại những công việc chưa hoàn tất vào trace và theo dõi đến khi hoàn tất.
- Thực hiện các quy định về khách viếng thăm trong đêm
- Đăng kí online cho khách đang lưu trú trên trang website của nhà nước Việt Nam
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- “Mỗi nhân viên, mỗi vị trí công việc đều đặc biệt và quan trọng”
- Thu nhập được xác định dựa trên 2 tiêu chí là Hiệu quả công việc và Thái độ làm việc.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước, bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Các chế độ phúc lợi hàng năm theo chính sách như: Chế độ ăn theo ca, nghỉ dưỡng hàng năm, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, lương & thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành xuất sắc…
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
- Cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Anh văn lưu loát, có kỹ năng vi tính và giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, quản lý công việc tốt
- Có kiến thức làm nhà hàng/ khách sạn
- Trung thực và thẳng thắng
Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành 400 m, Winsuites Saigon có phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí, trung tâm thể dục và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Tất cả phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tất cả phòng đều đi kèm phòng tắm riêng với máy sấy tóc trong khi một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị két an toàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Tất cả phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tất cả phòng đều đi kèm phòng tắm riêng với máy sấy tóc trong khi một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị két an toàn.