Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
▪ Đào tạo và giám sát nhân viên.
▪ Quản lý thu chi và lập báo cáo ngân sách gửi lên cấp trên.
▪ Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
▪ Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
▪ Đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.
▪ Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
▪ Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư
hỏng hoặc trả lại.
▪ Xử lý các tình huống phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng nội thất, đồ gia dụng... là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập vào năm 2015, Tập đoàn XINGYUN hiện nay đã trở thành công ty dẫn đầu về thương mại điện tử trên toàn cầu và có hệ thống dịch vụ toàn diện cho hàng hóa toàn cầu tại Trung Quốc. Tập đoàn XINGYUN hiện có hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với chiến lược phát triển dựa trên nhiều trụ sở chính tại Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải, Hồng Kông và Singapore, Tập đoàn XINGYUN cũng đã thành lập các công ty con tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm cả ở Đức, Nhật Bản, Úc, Việt Nam…