Mô tả công việc
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty.
- Nâng cao doanh thu của cửa hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao nhất, đồng thời xử lý hiệu quả các phản ánh từ phía khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Quản lý chi phí bằng cách kiểm soát hàng tồn kho và hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Nhận diện và phát triển khách hàng tiềm năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:15:03
Được thành lập vào năm 2015, Tập đoàn XINGYUN hiện nay đã trở thành công ty dẫn đầu về thương mại điện tử trên toàn cầu và có hệ thống dịch vụ toàn diện cho hàng hóa toàn cầu tại Trung Quốc. Tập đoàn XINGYUN hiện có hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với chiến lược phát triển dựa trên nhiều trụ sở chính tại Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải, Hồng Kông và Singapore, Tập đoàn XINGYUN cũng đã thành lập các công ty con tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm cả ở Đức, Nhật Bản, Úc, Việt Nam…