Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Boost sales/ Thúc đẩy doanh số
- Establish an implementation plan
Lập kế hoạch triển khai - Manage sales processes
Quản lý các quy trình bán hàng - Boost sales of month/ quarter/ year
Thúc đẩy doanh số theo tháng/ quý/ năm
2. Data management/ Quản trị số liệu
- Reports, analysis, make recommendations: Business index (APT, UPT…), commodity index, new & old customer data, retention rate, conversion rate
Báo cáo, phân tích, đề xuất: Chỉ số kinh doanh (APT, UPT,…), chỉ số hàng hóa, số liệu khách hàng mới & cũ, chỉ số retention rate, chỉ số conversion rate
3. Operations Management/ Quản lý vận hành
- Manage operating processes: operating standards
Quản lý các quy trình vận hành: tiêu chuẩn vận hành - Manage day-to-day operations
Quản lý các công việc vận hành hàng ngày - Manage store image (VM)
Quản lý hình ảnh cửa hàng (VM)
4. Personnel management/ Quản lý nhân sự
- Recruiting, training and developing, motivating employees
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên - Manage attendance, shifts, schedule work
Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc - Build a professional culture and working environment
Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp
5. Customer relationship management/ Quản trị mối quan hệ khách hàng
- Control customer experience
Kiểm soát trải nghiệm khách hàng - Manage customer service process
Quản lý quy trình CSKH - Survey customer satisfaction
Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng - Search and expand client files
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
6. Merchandise Management/ Quản lý hàng hóa
- Manage goods process: in/ out/ inventory…
Quản lý quy trình hàng hóa: in/ out/ tồn kho… - Evaluate goods at the store/ competitors/ market
Đánh giá hàng hóa tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường - Buying
Mua hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi
- Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
- Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo
2. Skills/ Kỹ năng
- Advanced problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề nâng cao
- Advanced communication skill/ Kỹ năng giao tiếp nâng cao
- Presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình
- Recruiting skill/ Kỹ năng tuyển dụng
- Management and leadership skill/ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
- Goal setting and management skill/ Kỹ năng thiếp lập và quản trị mục tiêu
- Warehouse and goods management skills/ Kỹ năng quản lý kho hàng và hàng hóa
- Advanced team training and development skill/ Kỹ năng đào tạo và phát triển đội nhóm nâng cao
3. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Bằng cấp
- Graduating from college or higher/ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- At least 2 years management skills in luxury retail or similar qualifications/ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý có liên quan trong thời trang cao cấp, hoặc có năng lực tương tự.
- English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage/ Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nhật hay tiếng trung là một lợi thế.
- Experience in retail, fashion, executive management skills is an advantage / Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, quản lý điều hành là một lợi thế.
- Knowledge of Microsoft Office skills/ Kỹ năng Microsoft Office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2015, Tập đoàn XINGYUN hiện nay đã trở thành công ty dẫn đầu về thương mại điện tử trên toàn cầu và có hệ thống dịch vụ toàn diện cho hàng hóa toàn cầu tại Trung Quốc. Tập đoàn XINGYUN hiện có hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với chiến lược phát triển dựa trên nhiều trụ sở chính tại Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải, Hồng Kông và Singapore, Tập đoàn XINGYUN cũng đã thành lập các công ty con tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm cả ở Đức, Nhật Bản, Úc, Việt Nam…