Mô tả công việc
Điều phối giao hàng , Quản lý nhân sự tại Cửa hàng
Báo cáo công việc kinh doanh, nhân sự tại Chi nhánh về cho Công ty
Quản lý kho bãi, sắp xếp hàng hóa
Ưu tiên có hộ khẩu tại Di Linh hoặc có thể ở lại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Có bằng lái B2
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 7h30 đến 17h)
Có kinh nghiệm 01 năm trở lên các vị trí quản lý, điều phối hàng hóa. Có kinh nghiệm giao hàng là một lợi thế
Quyền lợi
Công ty hỗ trợ chỗ ở, điện nước
Tăng lương theo năng lực. Thưởng lễ, Tết, Ngày Quốc Khánh…….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:55:03
Được thành lập vào năm 2015, Tập đoàn XINGYUN hiện nay đã trở thành công ty dẫn đầu về thương mại điện tử trên toàn cầu và có hệ thống dịch vụ toàn diện cho hàng hóa toàn cầu tại Trung Quốc. Tập đoàn XINGYUN hiện có hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với chiến lược phát triển dựa trên nhiều trụ sở chính tại Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải, Hồng Kông và Singapore, Tập đoàn XINGYUN cũng đã thành lập các công ty con tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm cả ở Đức, Nhật Bản, Úc, Việt Nam…